ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวๆ GND 2014 โชว์ชอตเด็ดก่อนลงสปา ภาพสดจากค่ายเก็บตัว

สาวๆ GND 2014 โชว์ชอตเด็ดก่อนลงสปา ภาพสดจากค่ายเก็บตัว

Posted 10/04/2014 by fhm

ชัดๆ กันอีกสักครั้ง กับภาพหลุดๆ จากค่ายเก็บตัว FHM GIRLS NEXT DOOR 2014 by 138.com ชอตนี้สาวๆ กำลังจะลงแช่ในจากุชชี่ เพื่อทำสปาผ่อนคลายอารมณ์ ในชุดบิกินีแสนสวย

 

แต่สำหรับผู้ชมอย่างเราๆ แทนที่จะคลายร้อน กลับกลายเป็นร้อนมากขึ้นไปอีก

 

แบบนี้มันจะเกินไปแล้วนะ! เดี๋ยวก็โดดลงไปเล่นด้วยซะให้เข็ด!

 

ติดตามภาพบรรยากาศการเก็บตัวของ สาวๆ FHM GIRLS NEXT DOOR 2014 by 138.com ได้ทาง FHM ฉบับเดือนพฤษภาคม,รายการ FHM GIRLS NEXT Door 2014 update จันทร์ - ศุกร์ เวลา 22.45-23.00 น. FHM Girls Next Door 2014 Special เสาร์ - อาทิตย์เวลา 23.30  - 00.00 น. และรายการ Men's club by FHM ทางระบบดิจิตอลทีวี ช่องTHV17 ภายใต้การดูแลของบริษัท ไทยทีวีพูล จำกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แร๊งส์ น้องฟิล์ม ทิฟฟานี่ ฉะกลุ่มแอนตี้แทน ใบเตย
    ตกเป็นเป้าโจมตีของกลุ่มแอนตี้เสมอ! สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่วานนี้โพสต์ภาพคู่นางเอกในดวงใจอย่าง พลอย เฌอมาลย์ และบรรยายภาพเป็นภาษาอังกฤษ ก็ไม่วายถูกเกรียนคีย์บอร์ดคนหนึ่งเข้ามาตำหนิต่างๆ นานาว่า ใช้ศัพท์ผิดบ้าง วัวลืมตีนบ้าง จนทำให้คนสนิทอย่าง น้องฟิล์ม ธัญญรัศม์ มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2007 เข้ามาออกโรงตอกกลับแทนด้วยข้อความเจ็บจี๊ด! จนกลายเป็นสงคราม IG ดุเดือด โต้ตอบไปมาระหว่าง น้องฟิล์ม และเกรียนคีย์บอร์ดคนดังกล่าว โดยเจ้าของพื้นที่อย่าง สาวใบเตย ยังคงนิ่งเฉย ไม่มีฟีดแบกกับเรื่องนี้แม้แต่น้อย ก็อย่างว่า...โดนมาเยอะ เจ็บมาเยอะ เกิดเป็นสาวเสมอหูต้องอดทนชิมิจ๊ะ ใบเตย !!
  • ใบเตย กิ๊บซี่ ควงคู่ถ่ายแบบแฟชั่นริมหาด โชว์เซ็กซี่ในสุดสัปดาห์
    ใบเตย กิ๊บซี่ 2 สาวแซบเจ้าของเพลง อย่ามโน ควงคู่ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ โชว์เซ็กซี่ริมทะเล ขึ้นปกนิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับเดือนเมษายน 2557
  • ''พลอย''ปลื้มติดโผดาราที่คนอยากเล่นสาดน้ำ
    จากการที่ศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ (กรุงเทพโพลล์) ได้สำรวจความคิดเห็นประชาชนเรื่อง “คนกรุงกับเทศกาลสงกรานต์ 2557” เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ 13-15 เมษายน โดยเก็บข้อมูลกับประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไป ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้กลุ่มตัวอย่างทั้งสิ้นจำนวน 1,184 คนพบว่า คนกรุงเทพฯ ร้อยละ 61.2 คาดว่าเทศกาลสงกรานต์ปีนี้จะไม่ค่อยคึกคักเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ส่วนนักแสดง นักร้อง ที่อยากเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยมากที่สุดคือ "แบรี่" ณเดชน์ คูกิมิยะ ร้อยละ 12.5 รองลงมาคือ "โป๊บ"ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ร้อยละ 8.7 และพลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ร้อยละ 8.5 ตามที่มีรายงานข่าวไปแล้วนั้น
  • ''โตโน่''โต้เปี๋ยนผจก.เขี่ยคนเอ็กแซ็กท์ฯ
    มีข่าวให้อัพกันตลอดเลยน้า สำหรับเดอะสตาร์ขอนแก่น"โตโน่"ภาคิน คำวิไลศักดิ์ ล่าสุดมีข่าวว่าเปี๋ยนมาใช้ผจก. คนเดียวกับเมียซะแล้ว และแปรพักตร์จากเอ็กแซ็กท์ฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »