ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผยตั้งเป้าเสริมแกร่งทัพปืนใหญ่

เวนเกอร์เผยตั้งเป้าเสริมแกร่งทัพปืนใหญ่

Posted 11/04/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เปิดใจตอนนี้เตรียมมองหาแข้งเด็ดๆ เพื่อเตรียมนำมาเสริมแกร่งให้กับทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกระตุ้นทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ทำผลงานให้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่าตนเตรียมมองหานักเตะใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายผู้เล่นซัมเมอร์นี้ เพื่อพัฒนาขุมกำลังของทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

"เดอะ กันเนอร์ส" ไม่สามารถดึงนักเตะชั้นนำมาร่วมทีมได้มากนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานอกจาก เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนีจาก เรอัล มาดริด เท่านั้น ขณะที่ในช่วงตลาดนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมก็ย่ำแย่หนักเพราะพวกเขาล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับนักเตะชื่อดังมาเสริมทัพ

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ยืนยันว่าตนพร้อมที่จะปรับปรุงขุมกำลังของทีมเพื่อให้ อาร์เซน่อล กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง "เมื่อผลการแข่งขันไม่ดี คุณย่องต้องคิดถึงเรื่องการพัฒนาทีมให้แข็งแกร่งขึ้นอยู่เสมอ ไม่มีทีมที่สมบูรณืแบบ และเราจะต้องพยายามปรับปรุงแก้ไขขุมกำลังของเรา และทีมของเราให้ดีขึ้นเสมอ"

"ในฤดูกาลนี้ เราเสียผู้เล่นกำลังสำคัญในช่วงเวลาที่สำคัญมากๆ ของซีซั่น แต่เราต้องมุ่งเน้นไปที่การจบฤดูกาลให้ดีที่สุดเท่าที่เราสามารถจะทำได้" นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ กล่าว โดย อาร์เซน่อล มีคิวดวล วีแกน แอธเลติก ในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 12 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เติมกระสุน! สื่อปูดปืนเล็งซิว โรดริเกซ ร่วมทัพ
    สื่อต่างประเทศประโคมข่าว อาร์เซนอล สนใจดึงตัว เจย์ โรดริเกซ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่านักเตะจะได้รับบาดเจ็บอยู่ก็ตาม
  • แบลอ็องด้ารับฝันโยกเล่นให้ปืนใหญ่
    ยูเนส แบลอ็องด้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง ดินาโม เคียฟ ยอมรับ สนใจโยกมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก และตัวเลือกอันดับ 1 ของเขาคือ อาร์เซน่อล หลังเพิ่งย้ายจากฝรั่งเศสมาเล่นในยูเครนได้ไม่ถึงปี
  • กุนซือรูบินบอกเอ็มวีล่าไม่ดีพอสำหรับหงส์
    รินัต บิลยาเลตดินอฟ กุนซือ รูบิน คาซาน เผยเป็นคนบอก ยาน เอ็มวีล่า กองกลางของทีม ว่ายังดีไม่พอที่จะไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล หลังแข้งชาวฝรั่งเศสชวดย้ายซบ "หงส์แดง" เมื่อช่วงมกราคมที่ผ่านมา บอกนักเตะทำตัวแย่มาก และถึงเวลานี้ก็อาจจะไม่มีตำแหน่งในทีมอีกแล้ว
  • ฮา!แฟนปืนล็อกแม่กุญแจอาร์เซน่อลในส้วมไก่
    ไม่รู้ว่าเป็นการถือโชคลางหรือเล่นคุณไสยอะไรหรือเปล่า แต่มีแฟนบอล อาร์เซน่อล นำแม่กุญแจสีแดงที่มีข้อความ "อาร์เซน่อล เอฟซี ตลอดกาล" ไปคล้องไว้ในห้องน้ำที่สนามของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และดูเหมือนอยู่มาสักพักแล้วด้วย ก่อนจะมีคนไปพบและนำมาเผยแพร่ในสังคมออนไลน์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »