ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!ปธ.งูบินด่วนแดนผู้ดีเปิดฉากคุยเอเยนต์อินซ์

ลือ!ปธ.งูบินด่วนแดนผู้ดีเปิดฉากคุยเอเยนต์อินซ์

Posted 11/04/2014 by siamsport

 

สื่ออิตาลีเผย เอริค โธเฮียร์ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แอบดอดไปกรุงลอนดอน เพื่อเปิดฉากถกกับนายหน้า โธมัส อินซ์ ปีกตัวยืม คริสตัล พาเลซ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ แบล็คพูล ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีเป้าหมายจะดึงตัว ดาวเตะรายนี้ เสริมทัพ "งูใหญ่" แบบฟรีๆ ให้ได้

เอริค โธเฮียร์ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าได้เดินทางไปยังกรุงลอนดอน เพื่อพูดคุยกับเอเยนต์ส่วนตัวของ โธมัส อินซ์ ปีก คริสตัล พาเลซ สโมสรประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยความหวังที่จะดึงตัวร่วมทัพ "เจ้างูใหญ่" ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
อินซ์ วัย 22 ปี ที่ย้ายจาก แบล็คพูล ต้นสังกัดในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาอยู่กับ "ปราสาทเรือนแก้ว" ด้วยสัญญายืมตัว และสัญญาฉบับปัจจุบันกับ "เดอะ ซีไซเดอร์ส" ก็กำลังจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เคยตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายสโมสร ซึ่งนั่นหมายรวมไปถึง ลิเวอร์พูล อดีตทีมเก่าของเขาด้วย แต่ล่าสุดสื่อในแดนมะกะโรนี ระบุว่า โธเฮียร์ ถูกพบว่าได้เดินทางไปยังเมืองหลวงของแดนผู้ดี และทำการเจรจาอยู่กับนายหน้าของ อินซ์ อยู่ในเวลานี้
 
ทั้งนี้หากเรื่องดังกล่าวเป็นจริงก็เชื่อกันว่า อินซ์ น่าจะได้รับการต้อนรับจาก "เนรัซซูรี่" เป็นอย่างดี เนื่องจาก พอล ผู้เป็นพ่อของเขา เคยเล่นให้กับ อินเตอร์ มาก่อนในช่วงระหว่างปี 1995-97 ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าสัวอินโดโผล่เดอะบริดจ์หมายปิดจ็อบมิเกลเข้ารังงู
    เจ้าของสโมสรเนรัซซูรีโผล่ชมเกมสิงห์บลูเปิดรังพิชิตเปแอสเชในศึกยูซีแอล สื่อคาดนัดเจรจาคว้ากองกลางชาวไนจีเรียร่วมทัพ
  • ฟิโก้แนะทีมลีกเลี่ยนปรับสไตล์การเล่น
    หลุยส์ ฟิโก้ อดีตดาวเตะชื่อก้องโลก ออกอาการเป็นห่วงวงการลีกเลี่ยนจะสูญพันธุ์ในฟุตบอลถ้วยยุโรป แนะอยากให้ทีมในเซเรีย อา ต้องเปลี่ยนสไตล์การเล่นและสภาพจิตใจหากอยากที่จะประสบความสำเร็จในวงการลูกหนังยุโรปอีกครั้ง
  • 10 ทีมแชมป์ขายเสื้อในโลกลูกหนัง
    ปีศาจแดง - ราชันชุดขาว ครองแชมป์ร่วมทีมขายเสื้อมากที่สุดในโลก บาร์ซารั้งอันดับสาม ขณะที่แชมป์เก่าถ้วยใหญ่ยุโรปอย่างบาเยิร์น มิวนิค อยู่ในอันดับ 5
  • อินเตอร์ มิลาน 2-2 โบโลญญ่า
    ดิเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกตัวสำรองยิงจุดโทษพลาดในช่วงท้ายเกม ทำให้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทำได้เพียงแค่เปิดรังเสมอกับ โบโลญญ่า แบบสุดมันส์ 2-2 เก็บหนึ่งแต้ม ยังไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »