ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เจ้าสัวอินโดโผล่เดอะบริดจ์หมายปิดจ็อบมิเกลเข้ารังงู

เจ้าสัวอินโดโผล่เดอะบริดจ์หมายปิดจ็อบมิเกลเข้ารังงู

Posted 11/04/2014 by goal.com

เจ้าของสโมสรเนรัซซูรีโผล่ชมเกมสิงห์บลูเปิดรังพิชิตเปแอสเชในศึกยูซีแอล สื่อคาดนัดเจรจาคว้ากองกลางชาวไนจีเรียร่วมทัพ

โกลได้รับรายงานว่า เอริค ธอฮิร เจ้าของสโมสรอินเตอร์ มิลาน หมายปิดดีล จอห์น โอบี มิเกล ห้องเครื่องตัวสำรองเชลซีร่วมทัพให้เร็วที่สุด หลังปรากฎตัวที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมที่เจ้าถิ่นเปิดบ้านเอาชนะเปแอสเช 2-0 ในเกมแชมเปียนส์ลีก

มิดฟิลด์ทีมอินทรีมรกตกลายเป็นแข้งส่วนเกินของสิงห์บลูในซีซั่นนี้ หลังเพิ่งมีโอกาสลงสนามเพียง 9 นัดเท่านั้น เหตุไม่ใช่แข้งโปรดปรานของโชเซ มูรินโญ ทำให้เจ้าตัวอาจตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อโอกาสลงโชว์ฝีเท้าอย่างสม่ำเสมอ

ดังนั้น มหาเศรษฐีจากแดนอิเหนาจึงเดินเรื่องทาบทามนักเตะกับสิงโตน้ำเงินครามทันทีหมายปิดดีลให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หลังก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จในการรวบ เนมันยา วิดิช กัปตันทีมจอมแกร่งของแมนฯ ยูฯร่วมทัพล่วงหน้ารายหนึ่งแล้ว

ยิ่งกว่านั้น ธอฮิรก็แสดงความสนใจดึงแข้งดังของเวทีพรีเมียร์ลีกอย่างเฟร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าค่าตัวแพงของเชลซี และ เอดิน เซโก้ หอกจอมเหินเวหาของแมนฯ ซิตี้ เสริมคมแนวรุกทีมงูใหญ่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชือร์เล่ยันสิงห์พร้อมเจอชุดขาว-พี่เสือ
    อันเดร เชือร์เล่ ดาวเตะ เชลซี ยัน "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมเจอกับ เรอัล มาดริด หรือ บาเยิร์น มิวนิค ทีมใดทีมหนึ่งในรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอน เชื่อต้นสังกัดมีศักยภาพพอเอาชนะได้ทุกทีม ไม่ว่าคู่แข่งในรอบต่อไปจะเป็นใครก็ตาม
  • หลุด!มือดีปล่อยภาพชุด3สิงห์ซีซั่นหน้า
    เว็บไซต์ดังของประเทศอุรุกวัย สร้างความฮือฮาด้วยการชุดแข่งตัวใหม่ของ เชลซี โดยจะเปลี่ยนจากสีดำที่ใช้ในซีซั่นนี้ ไปเป็นสีกรมท่า โดยจุดที่เป็นเอกลักษณ์ของเสื้อตัวนี้ก็คือเส้นบางๆ หลายเส้นตรงกลาง
  • สิงห์ต้องลุ้นเจทีส่อไม่ฟิตทันลงฉะหงส์ขาว
    จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็ก เชลซี มีโอกาสสูงที่จะพลาดการลงเล่นเกมลีกนัดพบ สวอนซี ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เท้า ซึ่งได้รับมาจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 เมื่อวันอังคาร คาดหากสภาพร่างกายไม่ฟิตเต็มสูบ "สิงห์บลูส์" คงไม่เสี่ยงส่ง ดาวเตะรายนี้ ลงสนาม
  • นายเก่าแล้วไง!รามอสไม่หวั่นหากต้องเจอมู
    เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่คิดมากเลยหากในรอบตัดเชือกของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น ทีมของตนถูกจับไปเจอกับ เชลซี ซึ่งตอนนี้มี โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เป็นผู้จัดการทีมให้ พร้อมชม ดอร์ทมุนด์ ว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม หลังทำให้ มาดริด เหนื่อยไม่น้อยในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »