ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยกรีนี่ยันไม่เสียใจพลาดคุมหงส์แดง

เปเยกรีนี่ยันไม่เสียใจพลาดคุมหงส์แดง

Posted 12/04/2014 by siamsport

 

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันตนไม่เคยเสียใจที่ไม่ได้ย้ายมาทำงานให้ ลิเวอร์พูล ต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ ที่แยกทางกับ "หงส์แดง" พร้อมระบุแมตช์เยือนถิ่นแอนฟิลด์ ไม่ใช่เกมชี้ชะตาแชมป์ลีกอย่างที่หลายๆ คนพูดถึง

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนไม่เคยเสียใจที่ไม่ได้ก้าวเข้ามาเป็นกุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจากที่ ราฟาเอล เบนิเตซ อำลาถิ่นแอนฟิลด์

 นายใหญ่ชาวชิลี เผยว่าตนมีโอกาสได้เจรจากับ "เดอะ เร้ดส์" เมื่อปี 2010 หลังจากที่แยกทางกับ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเลือกที่จะย้ายไปกุมบังเหียนกับ มาลาก้า ซึ่งเป็นสโมสรที่เขาอำลาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพื่อเข้ามาสวมบทกุนซือให้กับยอดทีมแห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

 ผู้จัดการทีมวัย 60 ปี แสดงความเห็นว่า "หลังจากที่ผมสิ้นสุดการทำงานกับ เรอัล มาดริด ผมมีโอกาสได้เจรจากับ ลิเวอร์พูล มันเป็นเรื่องในอดีต ไม่ใช่เรื่องอนาคต ผมไม่เคยเสียใจเลยในช่วงเวลานั้น เพราะตอนนี้ผมมีโอกาสได้เป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมไม่เสียใจกับเรื่องนั้นจริงๆ"

นอกจากนี้ เปเยกรีนี่ ยืนยันว่าเกมเยือนถิ่นแอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้ ไม่ใช่แมตช์ชี้ชะตาแชมป์อย่างที่หลายๆ คนพูดถึง "มันเป็นเกมที่สำคัญมากๆ แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นการชี้ชะตาแชมป์หรอก ทุกๆ เกมในตอนนี้มีความสำคัญมากๆ จนกระทั่งจบซีซั่น"

 "ลิเวอร์พูล มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นนี่เป็นเกมที่สำคัญจริงๆ มันเป็นเกมใหญ่ซึ่งทีมที่อยู่บนหัวตารางมาเจอกันเอง แน่นอนว่าทีมที่ชนะในเกมนี้ย่อมมีโอกาสมากๆ ในการคว้าแชมป์ แต่ถ้าคุณคิดว่านี่คือการปิดฉากพรีเมียร์ลีก ผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องที่ผิดแล้ว" เปเยกรีนี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนปลื้มลูกชายยิงประตูเก่งได้ใจ
    ลูกพ่อหลานตา ! เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ยิ้มหน้าบานเป็นจานสังคโลก หลังนำวีดิโอของลูกรัก เบนจามิน โชว์ลีลายิงประตูสุดคม ลงในอินสตาแกรม เพื่อให้โลกได้รับรู้ว่าทายาทของตนมีพัฒนาการด้านลูกหนังที่สุดยอดแค่ไหน งานนี้หาก ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งอาร์เจนตินา ได้เห็นหลานรักเก่งขนาดนี้คงภูมิใจไม่แพ้กัน
  • มิโญเล่ต์ชี้เตะที่บ้านทำหงส์ได้เปรียบซิตี้
    ซิมง มิโญเล่ต์ ยอดนายทวาร ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ การได้เตะที่บ้านทำให้ "หงส์แดง" เป็นต่อ แมนฯ ซิตี้ ในศึกบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้ พร้อมยันทีมตนจะพยายามเล่นให้ดีที่สุดเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้
  • บีร็อดยันแข้งหงส์ตื่นเต้นมากกว่ากดดันลุ้นแชมป์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุแมตช์พบ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ เต็มไปด้วยความตื่นเต้นมากกว่าแรงกดดันอย่างที่หลายๆ ฝ่ายกังวล ชี้รู้สึกดีใจที่เห็นลูกทีมสามารถเล่นได้ตามแบบแผนที่วางเอาไว้ และทำให้ "หงส์แดง" โบยบินสูงในซีซั่นนี้
  • หงส์ปลื้ม!บีร็อด-เจิด-ซัวเรซซิวยอดเยี่ยมมี.ค.
    ชั่วโมงนี้คงไม่มีแฟนบอลทีมไหนมีความสุขเท่ากับบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" อีกแล้ว หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ หลุยซ์ ซัวเรซ ควงแขนกันคว้ารางวัลผู้จัดการทีม และนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา โดยรางวัลหลังต้องยกให้ทั้งสองคน เพราะทำผลงานเยี่ยมจนตัดสินไม่ได้ว่าใครเจ๋งกว่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »