ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โพลดี้สุดเซ็งถูกจำกัดโอกาสกับปืน

โพลดี้สุดเซ็งถูกจำกัดโอกาสกับปืน

Posted 14/04/2014 by siamsport

 

ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก อาร์เซน่อล เผยไม่แฮปปี้ที่ไม่ได้เล่นเท่าที่ควรในซีซั่นนี้ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกอยู่เป็นประจำ พร้อมชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" เจอหายนะแน่นอน หากชวดคว้าสิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า
 
ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่มีความสุขที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามมากนักในฤดูกาลนี้ และเชื่อว่าหากต้นสังกัดพลาดคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าจะเป็นหายนะอย่างแน่นอน
 
โพดอลสกี้ ติดทีมชาติเยอรมัน 112 นัด แต่ได้รับโอกาสลงเล่นครบ 90 นาทีกับ อาร์เซน่อล เพียง 2 ครั้งเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และท่ามกลางเสียงโห่ของสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เขาถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 68 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศกับ วีแกน แอธเลติก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
"แน่นอน คุณย่อมไม่มีความสุขเวลาที่คุณถูกถอดออกหลังจาก 60, 70 นาที แน่นอน ผมไม่มีความสุขกับการถูกเปลี่ยนตัวออกอยู่เสมอ มันเป็นการตัดสินใจของเจ้านาย มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเวลาที่คุณเล่นให้กับสโมสรใหญ่ แต่แน่นอน ผมไม่มีความสุขที่ต้องนั่งดูจากข้างสนามอยู่ตลอดเวลา คุณไม่สามารถมีความสุขได้กับสถานการณ์นี้" โพดอลสกี้ กล่าว
 
ตอนนี้ อาร์เซน่อล ต้องหันมามุ่งเน้นที่การทำอันดับไปลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ชัยชนะของ เอฟเวอร์ตัน เหนือ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ ทำให้ลูกทีมของ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ที่เก็บ 3 แต้มมา 7 นัดติดต่อกัน แซงหน้า "ไอ้ปืนใหญ่" ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 มีมากกว่า 2 คะแนน  
 
"ทุกฤดูกาลมันมีแรงกดดันเมื่อคุณไม่ได้แชมป์อะไรเลย แฟนบอลรู้สึกเครียด แต่เรามีโอกาสในปีนี้ที่จะคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ อีกสิ่งที่สำคัญคือการคว้าอันดับ 4 กลับมา เพราะถ้าคุณไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก มันคือหายนะ" หัวหอกทีมชาติเยอรมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดทุน!เวนเกอร์จ่อโละชิรูด์พ้นทีมช่วงจบซีซั่น
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล พร้อมโละ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าแบดบอย ในซัมเมอร์นี้ หลังสุดเอือมกับความไม่เป็นมืออาชีพของนักเตะ คาดตั้งราคาขายไว้ที่ 17 ล้านปอนด์ และน่าจะมีหลายสโมสรในฝรั่งเศสสนคว้าไปร่วมทีม
  • มาสเคราโน่ชี้ถึงเวลาบาร์ซ่ารวมพลังแล้ว
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ แข้งอาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับ ทีมอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่สู้ดีนัก หลังจากตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อด้วยแพ้ กรานาด้า แบบพลิกล็อก จนหล่นอยู่ไปอันดับสาม กระตุ้นได้เวลาพิสูจน์ตัวเองแล้ว เริ่มด้วยเกมรอบชิง โกปา เดล เรย์ กับ เรอัล มาดริด พุธนี้
  • ลือ!ปืนเล็งหวนยื่นซื้อวาร์กาสร่วมก๊วนอีกรอบ
    สื่อเผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เตรียมเดินหน้าเปิดฉากเจรจาคว้า เอดูอาร์โด้ วาร์กาส หัวหอกชาวชิลีของ นาโปลี ที่ปัจจุบันถูกปล่อยไปให้กับ บาเลนเซีย ยืมตัว ร่วมทีมอีกระลอก หลังเคยวืดไม่เป็นท่ามาแล้ว เมื่อ 2 ปีก่อน คาด "อัซซูร่า" น่าจะพร้อมปล่อยทันที หาก "เจ้าปืนโต" ยอมทุ่มเม็ดเงินไม่น้อยกว่า 7.5 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »