ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮามันน์ชี้กัปตันเจิดสมควรได้แชมป์พรีเมียร์ลีก

ฮามันน์ชี้กัปตันเจิดสมควรได้แชมป์พรีเมียร์ลีก

Posted 15/04/2014 by siamsport

 

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เผยไม่เคยเห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมไดนาโม แสดงปฏิกิริยามากมายแบบนี้มาก่อน ยก "สตีวี่ จี" เหมาะสมสุดๆกับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ "หงส์แดง" ย้ำทุกอย่างยังไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ หลังจะไม่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางมดงาน ที่โดนแบน 3 นัด

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เผยว่าไม่เคยเห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" แสดงออกทางอารมณ์อย่างมากมายจนถึงขั้นน้ำตาหลั่งรินออกมาแบบนี้มาก่อน หลังเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่เปิดรัง แอนฟิลด์ เชือดหวิว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา โดยทีมดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์กำลังขยับเข้าใกล้ถ้วยแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990 อยู่ในเวลานี้

อดีตห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้องของอังกฤษ ว่า "คุณคงจะเห็นแล้วว่ามันมีความหมายกับเขามากแค่ไหนจากปฏิกิริยาของเขา การเรียกลูกทีมมาล้อมวงพร้อมบอกกับพวกเขาว่าอย่าเพิ่งชะล่าใจ และต้องทำแบบเดิมไปอีก 4 เกมนั้น ผมไม่เคยเห็นเขาแสดงอารมณ์แบบนี้มาก่อน พรีเมียร์ลีกคือถ้วยเดียวที่เขายังไม่ได้กับ ลิเวอร์พูล และมันจะเป็นรางวัลที่คู่ควรกับอาชีพของเขาใน แอนฟิลด์ ถ้าพวกเขาคว้าแชมป์ได้สำเร็จ"

 "พวกเขามีโอกาสที่ยอดเยี่ยมในตอนนี้ มันอยู่ในมือของพวกเขาแล้ว พวกเขามีเกมที่ยากในการเจอกับ นอริช ตามมาด้วย เชลซี แต่พวกเขาใกล้มากแล้วที่จะเข้าเส้นชัยในตอนนี้ หลังชนะมา 10 เกมติดต่อกัน ความมั่นใจย่อมสูงเสียดฟ้า และผมจะไม่ลืมการที่พวกเขาฮึดสู้และคว้าแชมป์ได้สำเร็จ"

ส่วนกรณี 2 ผู้เล่น ลิเวอร์พูล อย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ได้รับใบแดงโดยตรง หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีม 3 นัด และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมเจอ "เรือใบสีฟ้า" นั้น ฮามันน์ กล่าวว่า "เฮนเดอร์สัน จะเป็นการขาดหายที่สำคัญมาก เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ทั้งทำประตูได้และทำให้พวกเขามีพลังอย่างสุดๆในแดนกลาง โจ อัลเลน อาจจะได้ลงสนามแทน และเขาก็ทำได้ดีเมื่อเขาได้ลงสนาม แต่คุณย่อมต้องการที่จะเล่นด้วยนักเตะที่ดีที่สุด และรักษาทีมชุดเก่งเอาไว้ ลิเวอร์พูล ไม่ได้มีทีมขนาดใหญ่ และ สเตอร์ริดจ์ ก็อาจจะอดลงสนามด้วยเช่นกัน ดังนั้น ทุกอย่างยังไม่ได้โรยไปด้วยกลีบกุหลาบหรอกนะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »