ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เชื่อปืนซิวเอฟเอคัพ-ลุยชปล.

เวนเกอร์เชื่อปืนซิวเอฟเอคัพ-ลุยชปล.

Posted 15/04/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อต้นสังกัดจะซิวแชมป์เอฟเอ คัพ และคว้าสิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่นอน หากทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันไปจนจบซีซั่น พร้อมชื่นชมสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ที่คอยเป็นกำลังใจให้ทีมมาโดยตลอด
 
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดสามารถที่จะคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และคว้าสิทธิ์ไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอนในฤดูกาลนี้
 
อาร์เซน่อล เอาชนะ วีแกน แอธเลติก ในรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ ด้วยการยิงจุดโทษตัดสิน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาได้ผ่านเข้าชิงชนะเลิศกับ ฮัลล์ ซิตี้ ที่เวมบลีย์ แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ร่วงลงมาอยู่อันดับ 5 ในพรีเมียร์ลีกแล้ว หลังถูก เอฟเวอร์ตัน แซงขึ้นไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ มั่นใจว่าลูกทีมของเขาจะจบซีซั่นใน 4 อันดับแรกของตารางแน่นอน 
 
"แฟนของเราน่าทึ่งมากเมื่อวันเสาร์ตอนที่สถานการณ์มันเลวร้าย เราต้องการให้พวกเขาหนุนหลังทีม ผมแน่ใจว่าพวกเขาจะทำอย่างนั้น เราสามารถจบฤดูกาลนี้ลงด้วยดี เราสามารถจบในท็อปโฟร์ เราสามารถคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ฉะนั้น มันขึ้นอยู่กับว่าเราจะร่วมแรงร่วมใจกันไปจนจบฤดูกาลได้ดีแค่ไหน" เวนเกอร์ กล่าว
 
สำหรับ อาร์เซน่อล จะเข้าชิงเอฟเอ คัพ กับ ฮัลล์ ในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ โดยรู้ดีว่านี่คือโอกาสดีที่พวกเขาจะยุติสถิติไร้แชมป์ที่ยาวนานมาถึง 9 ปีลงได้สำเร็จ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุดอีกรอบเสื้อใหม่ปืนโตซีซั่นหน้า
    หลุดอีกยกสำหรับเสื้อใหม่ชุดเหย้าของอาร์เซน่อลในซีซั่น 2014/15 แต่มีโฉมต่างไปจากภาพหลุดก่อนหน้านี้ลิบลับ รายงานข่าวเมื่อ 14 เม.ย. เผยให้เห็นเสื้อชุดเหย้าสีแดงของทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนอีกครั้งจากผู้ใช้ทวิตเตอร์นาม @otizbrad หลังจากไม่กี่วันก่อนมีการจับภาพได้ขณะที่ เมซุต โอซิล ถือเสื้อสีแดงซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเสื้อชุดเหย้าลายใหม่ของสโมสร
  • ปืนลุ้นขึ้นที่4!จัดชิรูด์ส่อง,ค้อนส่งแคร์โรลล์ยิงสู้
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเน้นหนักเพื่อลุ้นพื้นที่ถ้วยยุโรปเตรียมส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงนำปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่มีทีเด็ดโดย แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้าร่างายักษ์พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 15 เม.ย. ศกนี้
  • โพลดี้สุดเซ็งถูกจำกัดโอกาสกับปืน
    ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก อาร์เซน่อล เผยไม่แฮปปี้ที่ไม่ได้เล่นเท่าที่ควรในซีซั่นนี้ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกอยู่เป็นประจำ พร้อมชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" เจอหายนะแน่นอน หากชวดคว้าสิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า
  • สุดทุน!เวนเกอร์จ่อโละชิรูด์พ้นทีมช่วงจบซีซั่น
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล พร้อมโละ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าแบดบอย ในซัมเมอร์นี้ หลังสุดเอือมกับความไม่เป็นมืออาชีพของนักเตะ คาดตั้งราคาขายไว้ที่ 17 ล้านปอนด์ และน่าจะมีหลายสโมสรในฝรั่งเศสสนคว้าไปร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »