ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ครัฟฟ์สุดทนจวกผลงานบาร์ซ่า

ครัฟฟ์สุดทนจวกผลงานบาร์ซ่า

Posted 16/04/2014 by siamsport

โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตนักเตะและกุนซือชื่อดัง สุดจะทนกับผลงานย่ำแย่ของ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่า จนต้องออกโรงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ชี้ทีมอยู่ภายใต้การบริหารที่แย่ๆ จนส่งผลให้ทีมต้องเจอกับวิกฤติในช่วงที่ผ่านมา

โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ และอดีตเทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ทนไม่ไหวออกโรงจวกผลงานของอดีตต้นสังกัด หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังในช่วงตลอด 7 วันที่ผ่านมา

ยอดทีมประจำวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ โดนทีเด็ดของ แอตเลติโก มาดริด เขี่ยกระเด็นตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนจะทำงามหน้าอีกครั้งด้วยการแพ้ กรานาด้า ทีมหนีตกชั้น ด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ที่สำคัญในเกมรอบชิงชนะเลิศ ศึกโกปา เดล เรย์ พวกเขามีคิวดวล กับ เรอัล มาดริด ในวันพุธที่ 16 เม.ย.นี้ และถ้าหาก บาร์ซ่า แพ้ มีความเป็นไปได้สูงที่ทีมจะจบฤดูกาลแบบมือเปล่า ด้วยเหตุนี้ทำให้ ครัฟฟ์ ที่กุมบังเหียนทีม 1988-1996 และประสบความสำเร็จมากมาย ทนไม่ไหวกับผลงานอันย่ำแย่ของบาร์เซโลน่า

ครัฟฟ์ แสดงความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ของ บาร์ซ่า ว่า "บาร์เซโลน่า ไม่มีความเป็นปึกแผ่นในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา นักเตะอยู่ภายใต้อิทธิพลแย่ๆ ตั้งแต่ในห้องแต่งตัว ตลอดช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมามีความผิดพลาดที่แสนเลวร้ายเกี่ยวกับการบริหาร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »