ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินสั่งแข้งบุรีรัมย์เชื่อฟังบอสโก้ เตือนหมดข้ออ้างล้า

เนวินสั่งแข้งบุรีรัมย์เชื่อฟังบอสโก้ เตือนหมดข้ออ้างล้า

Posted 16/04/2014 by goal.com

 

นายใหญ่บุรีรัมย์กำชับลูกทีมแสดงความเป็นมืออาชีพร่วมมือกับ โบซิดาร์ บันโดวิช ชี้หมดเวลาอ้างเรื่องความอ่อนล้าและเค้นฟอร์มออกมาในเกมกับชานตง

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวกับลูกทีมหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเกมนัดชี้ชะตาศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 รอบแบ่งกลุ่มกับ ชานตง ลู่เหนิง ช่วงเย็นวันนี้ที่ บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม โดยเน้นให้เชื่อมั่นในการเปลี่ยนแปลงของทีมที่ได้ โบซิดาร์ บันโดวิช เทรนเนอร์ชาวเซอร์เบียมาเป็นกุนซือคนใหม่

ปราสาทสายฟ้าจำเป็นต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้สถานเดียวเพื่อต่ออายุในการลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายจนถึงเกมออกไปเยือน โปฮัง สตีลเลอร์ส โดยหากผลเป็นอย่างอื่นพวกเขาจะหยุดเส้นทางในฟุตบอลถ้วยเอเชียไว้ที่รอบแรกทันที

แฟนเพจบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (Buriram United) เปิดเผยคำพูดของ เนวิน กับ นักเตะในทีมก่อนเกมนัดนี้ ว่า“เราต้องมีการเปลี่ยนแปลงและการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนี้จะนำไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นสำหรับทีม ความเปลี่ยนแปลงนี้ ก็จะเป็นประโยชน์ต่อผู้เล่นทุก ๆ คนเพราะฉะนั้นการยอมรับในกฎกติกาเพื่อประโยชน์ของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพและการเป็นนักฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบ”

“เพราะฉะนั้นสิ่งที่โค้ชได้ประกาศไปและขอความร่วมมือพวกเราต้องให้ความร่วมมือทั้งหมดเป็นทั้งประโยชน์ต่อสโมสรและเป็นประโยชน์ต่อตัวนักฟุตบอลเอง”

“ไม่มีอะไรที่เราจะแก้ตัวกับแฟนบอลได้อีกแล้วเพราะเราได้พักมา 6 วันเราพักมานานมากพอ ที่จะเราจะไม่มีข้ออ้างถึงความล้า หรือการที่มีแมตซ์กลางสัปดาห์อีกต่อไป”

“เพราะฉะนั้นในวันพรุ่งนี้ จะเป็นวันที่เราจะต้องทำให้แฟนบอลเห็น และทำให้ทีมทุกทีมทั้งในไทยพรีเมียร์ลีกและทีมในเอเชียได้เห็นว่าเรากลับมาแล้วและนี่คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด”

“เคยบอกพวกเราหลายครั้งแล้วว่าทุกอย่างในทีมเปลี่ยนแปลงได้หมด แต่สิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไม่ได้คือความเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดและความเป็นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็คือเป็นทีมที่ต้องเป็นแชมป์”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »