ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ได้หายไปไหน "ตาล"ฟุ้ง! ละครจ่อคิวออนแอร์

ไม่ได้หายไปไหน "ตาล"ฟุ้ง! ละครจ่อคิวออนแอร์

Posted 16/04/2014 by สยามบันเทิง

เหมือนจะดูเงียบหายไปจากงานแสดงมาพักใหญ่ นางเอกสาว “ตาล” กัญญา รัตนเพชร์ เพราะไม่เห็นมีละครให้แฟนๆ ละครได้ชมกันในเวลานี้ เจ้าตัวเปรย ไม่ได้หายหน้าไปไหนเพราะอยู่ในช่วงถ่ายทำละครเรื่อง “แข่งรักนักซิ่ง” ซึ่งใกล้จะปิดกล้องแล้ว คงได้ชมกันเร็วๆ นี้

 

“ตาลไม่ได้หายไปไหนหรอกค่ะ อยู่ในช่วงถ่ายละคร เรื่องแข่งรักนักซิ่ง เป็นไปได้ที่ช่วงนี้ตาลไม่มีละครออกอากาศ ก็เลยเหมือนหายๆ ไป แต่มี่ผ่านมาตาลทำงานตลอด ปีหนึ่งละคร 2-3 เรื่อง นี่ตาลเพิ่งต่อสัญญากับช่อง 7 ไปอีก 5 ปี เมื่อไม่นานนี้ ดีใจค่ะที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสตาลมาตลอด ในเรื่องของงานแสดงละคร ให้ตาลได้เล่นในหลายๆ บทบาท ทำให้เราได้พัฒนาตัวเองในเรื่องการแสดงอีกด้วย ตอนนี้รอลุ้นค่ะว่าละครเรื่อง แข่งรักนักซิ่ง ออนแอร์เมื่อไหร่ แฟนๆ ละครต้องชอบแน่ค่ะ เพราะละครสนุกมาก อย่าลืมติดตามกันนะคะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หามเข้ารพ.ด่วน! กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ภูมิแพ้กำเริบหนัก
    เมื่อหลายวันก่อนยังเห็นนางร้ายสาวร่างเล็ก "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" โพสต์รูปอวดแฟนๆในอินสตาแกรมว่าบินไปเที่ยวพักผ่อนที่ฮ่องกง ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บเองก็ดูสนุกสนานมีความสุขดี ทั้งกิน เที่ยว ช้อปปิ้ง และถ่ายรูปตามไลฟ์สไตล์ปกติของเจ้าตัว
  • ฮอตแต่เชย!!''เจมส์''เมินท่องโลกโซเชียล
    ใจแข็งฝุดๆ ยกให้อาตี๋"เจมส์ มาร์ " พระเอกสุดฮอต ที่เผยตั้งแต่เข้ามาวงการใหม่ๆว่าไม่นิยมโลกโซเชียลและไม่เล่นไลน์ อินสตราแกรมวันนี้แม้"เจมส์"เป็นพระเอกฮอตเว่อร์แต่เขาก็ยืนกรานคำเดิม แม้เหล่าแฟนคลับเรียกร้องอยากให้เล่นโซเชียลบ้าง ไรบ้าง เจ้าตัวก็ไม่ใจอ่อน เผยเล่นแค่เฟสบุ๊คอย่างเดียว เพราะเป็นคนไม่ชอบเล่นโซเชียล งานนี้ผู้ใหญ่ไม่มีเอี่ยวสั่งห้ามแต่อย่างใด
  • ส่องคู่จิ้น หมาก-คิม ควงสวีทเกาหลี
    เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่สวีทกันเสียยิ่งกว่าคู่รักซะอีก สำหรับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ที่หมู่นี้ดูจะออกตัวแร๊งส์! โชว์ความหวานเกินเพื่อนอยู่บ่อยๆ อย่างทริปล่าสุดที่ลากองถ่ายละคร ควงกันไปพักร้อนไกลถึงกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ พากันเที่ยว ชิม ช้อปอย่างจุใจ แม้จะไม่ได้ไปแบบสวีทสองต่อสอง เพราะมีทั้งผู้จัดการส่วนตัว คนดูแล และเดอะแก๊งอีกหลายคน แต่ก็มีโมเม้นท์หวานๆ ที่ทำเอาแฟนคลับฟินไปตามๆ กันแล้วล่ะจ้าาา!!
  • เปิ้ล ไอริณ เซ็ง! ถูกด่าทำบุญสร้างภาพ ขัดลุคเซ็กซี่
    เป็นดารานักร้องสาวที่ทั้งเซ็กซี่และมั่นใจในตัวเอง แต่อีกมุมหนึ่งของ "เปิ้ล ไอริณ" ที่หลายคนอาจไม่รู้ หรือรู้แต่ไม่ค่อยอยากจะเชื่อนัก คือการที่สาวเปิ้ลมักจะทำบุญทำกุศลอยู่เสมอ โดยเธอจะโพสต์รูปการไปทำบุญในที่ต่างๆให้ผู้ที่ติดตามอินสตาแกรมได้ร่วมอนุโมทนาไปด้วยแทบทุกวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »