ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าจุก!เนย์มาร์เท้าเดี้ยงพัก4สัปดาห์

บาร์ซ่าจุก!เนย์มาร์เท้าเดี้ยงพัก4สัปดาห์

Posted 18/04/2014 by siamsport

บาร์เซโลน่า ระบุเอง เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล ได้รับบาดเจ็บตรงเท้าในเกม โกปา เดล เรย์ นัดชิงดำ ที่พวกเขาพ่าย เรอัล มาดริด 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนทำให้ต้องพักนาน 4 สัปดาห์ ขณะที่ จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมบุก ก็เข่าเดี้ยง และพักร่วมเดือนเช่นกัน

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียน จะหมดสิทธิ์ลงเล่นเป็นเวลา 4 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณเท้าจากเกมนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ นัดที่ "อาซูลกราน่า" แพ้ เรอัล มาดริด 1-2 ที่สนาม เมสตาย่า เมื่อวันพุธที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 22 ปี มีค่ำคืนที่ย่ำแย่ เพราะนอกจากจะพลาดโอกาสตีเสมออย่างน่าเสียดายในช่วงท้ายเกมแล้ว เขายังเล่นไม่ค่อยออกอีกด้วย และล่าสุดเขายิ่งเจอเรื่องร้ายเพิ่มขึ้นอีก เมื่อได้รับบาดเจ็บจนต้องพักนาน 1 เดือน

"นักเตะโดนกระแทกจนทำให้เกิดอาการบวมในกระดูกฝ่าเท้าส่วนที่ 4 ในเท้าข้างซ้ายของเขา ซึ่งมันต้องใช้การรักษาแบบพิเศษ โดยคาดว่า เขาจะต้องพักฟื้นราว 4 สัปดาห์ด้วยกัน" ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ระบุ นั่นหมายความว่า หัวหอกทีมชาติบราซิลจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมที่ต้นสังกัดเจอกับ แอธเลติก บิลเบา, บียาร์เรอัล, เคตาเฟ่ และ เอลเช่ เป็นที่แน่นอน แต่ทีมของกุนซือ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ก็ยังพอมีหวังว่า เขาจะกลับมาได้ในนัดปิดฤดูกาลที่จะเจอกับ แอตเลติโก มาดริด

นอกจากนี้ จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายตัวเก่ง ก็มีอาการเอ็นหลังหัวเข่าข้างขวาฉีกขาด จากเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเช่นกัน ส่งผลให้อดีตแข้ง บาเลนเซีย จะต้องพักเป็นเวลาราว 3-4 สัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »