ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีจัดหนัก!คอสต้าฟิตทันขยี้เอลเช่

ตราหมีจัดหนัก!คอสต้าฟิตทันขยี้เอลเช่

Posted 18/04/2014 by siamsport

         "ตราหมี" แอต.มาดริด เกมนี้น่าจะได้ ดีเอโก้ คอสต้า ที่หายเจ็บกลับมาลงเล่นคู่กับ ดาบิด บีย่า อีกครั้ง ขณะที่ เอลเช่ ยังอยู่ในโซนอันตรายต้องดิ้นรนหนีตกชั้น ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้

 

ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันศุกร์ที่ 18 เมษายน 2557

แอตเลติโก มาดริด (1) - เอลเช่ (15)



สนาม: เอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดรอน, (มาดริด, สเปน)
ถ่ายทอดสด: ทรูสปอร์ต เอชดี 2, Star Sports Astro, (01.30 น.)

        ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ "ตราหมี" แอต.มาดริด ทีมจ่าฝูงลา ลีกา ยามนี้ ต้องการชัยชนะเพื่อทำแต้มฉีกหนี เรอัล มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง แต่นัดนี้จะต้องขาด ฆาเบียร์ มันกีโย่ แบ็คขวาที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน
 
        ส่วน อาร์ดา ตูราน ปีกทีมชาติตุรกี อยู่ในช่วงฝึกซ้อมเรียกความฟิต ยังไม่พร้อมลงเล่น แต่จะกลับมาช่วยทีมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก กับ เชลซี ช่วงกลางสัปดาห์หน้า
 
        รายของ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปนที่บาดเจ็บพุ่งชนเสา ในจังหวะชาร์จบอลเข้าประตูนัดบุกชนะ เคตาเฟ่ 2-0 ในลีก จนเป็นแผลที่หน้าแข้งนั้น จะพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนาม
 
        ห้องเครื่องของทีมมี โกเก้ กับ ราอูล การ์เซีย ปั้นเกมให้กับคู่หน้าทั้ง ดาบิด บีย่า และ อาเดรียน โลเปซ เข้าทะลวงตาข่าย
 
        สลับมาดู เอลเช่ ภายใต้การรั้งบังเหียนของฟราน เอสกรีบา ต้องขาด มานู เดล โมรัล และ เอดู อัลบาการ์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน
 
        นอกจากนั้นยังไม่มี โดมิงโก้ ซิสม่า แบ็คตัวเก่งที่ติดโทษแบนจากการได้ใบเหลืองสะสมครบ 5 ใบพอดี ทำให้ คริสเตียน ซาปูนารู ได้ลงเล่นแทน
 
        ขณะที่ รูเบน เปเรซ หมดสิทธิ์ลงสนามตามข้อตกลงในสัญญายืมตัวมาจากทีมตราหมี แต่ การ์เลส คิล พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง หลังจากหมดสิทธิ์ลงเล่นกับบาเลนเซียในเกมล่าสุด ตามข้อตกลงในสัญญายืมตัว 
 
        สามประสานแดนหน้าวาง การ์เลส คิล, คริสเตียน เอร์เรร่า และ เฟร์ราน โกโรมีนาส "โกโร่" ลงล่าตาข่าย โดยที่ ฟีเดล ชาเบส มีลุ้นสอดแทรกลงเล่นตัวจริงเช่นกัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม  
        แอต.มาดริด:
ติโบต์ กูร์กตัวส์ - ฆวนฟราน ตอร์เรส, ชูเอา มิรันด้า, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์สกี้ - โกเก้, มาริโอ ซูอาเรซ, กาบี เฟร์นานเดซ (กัปตันทีม), ราอูล การ์เซีย - ดาบิด บีย่า, ดีเอโก้ คอสต้า

        เอลเช่: มานู เอร์เรร่า - ดาเมียน ซูอาเรซ, อัลเบร์โต้ โบเตีย, เซร์คิโอ เปเลกริน, คริสเตียน ซาปูนารู - อัลเบร์โต้ รีเบร่า, ฆาบี มาร์เกซ, คาร์ลอส ซานเชซ - การ์เลส คิล, คริสเตียน เอร์เรร่า, เฟร์ราน โกโรมีนาส "โกโร่" (ฟีเดล ชาเบส)

        ผู้ตัดสิน: การ์ลอส กลอส โกเมซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »