ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผื่อ..พลาด! ชิรูด์วอนมอยส์ช่วยสั่งสอนท็อฟฟีด้วย

เผื่อ..พลาด! ชิรูด์วอนมอยส์ช่วยสั่งสอนท็อฟฟีด้วย

Posted 18/04/2014 by siamsport

 

ไม่รู้ว่าฝากผิดคนรึเปล่าสำหรับกองหน้าชาวเฟรนช์ที่ส่งสารไปยังโอลด์แทร็ฟฟอร์ดเพื่อบอกเดวิด มอยส์ให้เอาชนะต้นสังกัดเก่าของเขาให้เพื่อให้โอกาสในท็อปโฟร์สำหรับพวกเขาเปิดกว้างขึ้นอีก

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าของอาร์เซนอล ยอมรับว่าเขาแอบเชียร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้เอาชนะเอฟเวอร์ตันในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ให้ได้ เพื่อที่โอกาสในการคว้าท็อปโฟร์ของทีมเขาจะเปิดกว้างมากกว่านี้

สถานการณ์ในการลุ้นชิงตั๋วไปยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกปีหน้าถือว่าสนุกเป็นอย่างมากในตอนนี้หลังล่าสุดไอปืนใหญ่แซงขึ้นไปอยู่อันดับ 4 อีกครั้งหลังท็อฟฟีสีน้ำเงินพลาดท่าต่อคริสตัล พาเลซ ทำให้พวกเขามีแต้มตามหลังทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ 1 คะแนนในขณะที่เหลือเกมการแข่งขันอีกเพียง 4 เกมเท่านั้น

"เราต้องชนะสี่เกมในลีกที่เหลือให้ได้ทั้งหมด เพราะโชคชะตาทั้งหมดไม่ได้อยู่ในมือเรา ผมหวังว่าเอฟเวอร์ตันจะแพ้แมนฯยูไนเต็ดในช่วงสุดสีปดาห์นี้ ส่วนเราก็ะพยายามโฟกัสไปที่เกมของเรา และต้องทำงานของเราให้เสร็จลุล่วงไปให้ได้" กองหน้าชาวเฟรนช์ บอกผ่านเว็บไซต์สโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ชิชาริโต้เล็งชิ่งผีซัมเมอร์นี้
    งานนี้ แอต. มาดริด มีลุ้น เพราะล่าสุด ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเบื่อบทบาทตัวสำรองในทัพ "ปีศาจแดง"
  • ลือหึ่ง!ผี-สิงห์เล็งคว้าฮัมซิคร่วมทัพ
    ดิ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อดังอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี เตรียมเปิดศึกนอกสนามแย่งตัว มาเร็ค ฮัมซิค กองกลาง นาโปลี มาร่วมก๊วน แต่คาดค่าตัวของแข้งวัย 26 ปี น่าจะสูงถึง 33 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • มอยส์ยิ้ม!เกิทเซ่ปูดรอยส์กระสันซบตักผี
    ข่าวดีสำหรับ เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อความฝันสอย มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วนใกล้เป็นความจริงทุกขณะ หลัง มาริโอ เกิทเซ่ อดีตเพื่อนร่วมทีม ยันชัดเจ้าตัวกระหายย้ายมาโชว์เกือกกับ "ปีศาจแดง" นานโขแล้ว แถมถึงตอนนี้ความรู้สึกที่ว่านั้นก็ยังไม่ได้จางหายไปไหน
  • ปูด!ฟิออฯพร้อมซื้อขาดอันแดร์สัน
    สื่ออังกฤษปูดข่าว ฟิออเรนติน่า เล็งซื้อขาด อันแดร์สัน มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า จาก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้ หลังทำผลงานได้เข้าตาบอร์ดบริหาร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »