ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ผี-สิงห์เล็งคว้าฮัมซิคร่วมทัพ

ลือหึ่ง!ผี-สิงห์เล็งคว้าฮัมซิคร่วมทัพ

Posted 18/04/2014 by siamsport


ดิ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อดังอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี เตรียมเปิดศึกนอกสนามแย่งตัว มาเร็ค ฮัมซิค กองกลาง นาโปลี มาร่วมก๊วน แต่คาดค่าตัวของแข้งวัย 26 ปี น่าจะสูงถึง 33 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว มาเร็ค ฮัมซิค เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ นาโปลี สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพ ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา

 มีข่าวลือว่า ฮัมซิค จะพยายามหาทางย้ายออกจากถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ให้ได้ ถ้าหาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ยังจะได้คุมทีมต่อไปในซีซั่นหน้า ซึ่งนั่นทำให้มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี อยากได้เขามาเสริมแกร่ง และ นาโปลี ก็พร้อมรับฟังข้อเสนอที่จะขอซื้อกองกลางทีมชาติสโลวาเกียด้วย

อย่างไรก็ตาม จากการที่แข้งวัย 26 ปี ยังเหลือสัญญากับทีมอยู่ถึง 4 ปี ทำให้ทั้ง "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" ต้องยอมทุ่มเงินก้อนโตเพียงสถานเดียว หากหวังจะดึงตัว ฮัมซิค ไปร่วมทัพ โดยมีรายงานในอิตาลีที่ระบุว่า นาโปลี จะยอมรับฟังข้อเสนอที่มีมูลค่าอยู่ที่ราว 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,815 ล้านบาท) เท่านั้น

 ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังต้องการนักเตะอย่าง ฮัมซิค มาร่วมทัพ เพื่อเพิ่มความดุดันในเกมรุก เพราะฤดูกาลนี้แผงกลางของ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร และคาดกันว่า พวกเขาจะทุ่มเงินเสริมทัพอย่างมหาศาลในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เชลซี ก็อยากได้มิดฟิลด์ชาวสโลวักมาร่วมก๊วนเช่นกัน เพื่อเพิ่มการแข่งขันในแดนกลาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดสิงห์เซ็นล่วงหน้าซิวปาซาลิชดาวรุ่งโครแอต
    เชลซี ตกเป็นข่าวเซ็นสัญญาล่วงหน้าคว้าตัว มาริโอ ปาซาลิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งโครแอต มาร่วมทีมแล้ว โดยมีกำหนดมาตรวจร่างกายที่ลอนดอนปลายเดือนพฤษภาคมนี้ แต่มีโอกาสที่จะปล่อยตัวให้ ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท ต้นสังกัดปัจจุบันของนักเตะ ยืมกลับไปใช้งานก่อนในฤดูกาลหน้า
  • ปธ.งูรับอยากได้เชโก้,ตอร์เรส,โมราต้าร่วมทีม
    เอริค ธอเฮียร์ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน รับอยากได้ เอดิน เชโก้, เฟร์นานโด ตอร์เรส หรือ อัลบาโร่ โมราต้า มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก "งูใหญ่" ต้องการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ และกลับไปเป็นสโมสรระดับสุดยอดของโลกอีกครั้ง
  • ใกล้ความจริง! โหมหนักสิงห์ใกล้ปิดบัญชีคอสต้า
    สาวกสิงห์บลูอาจได้เห็นดาวยิงตัวใหม่ในเร็ววันนี้! เมื่อสื่อแดนผู้ดีต่างประโคมข่าวว่า เชลซีกำลังจะบรรลุข้อตกลงคว้าดาวซัลโวทีมตราหมีร่วมทัพแล้ว
  • มอยส์ยิ้ม!เกิทเซ่ปูดรอยส์กระสันซบตักผี
    ข่าวดีสำหรับ เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อความฝันสอย มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วนใกล้เป็นความจริงทุกขณะ หลัง มาริโอ เกิทเซ่ อดีตเพื่อนร่วมทีม ยันชัดเจ้าตัวกระหายย้ายมาโชว์เกือกกับ "ปีศาจแดง" นานโขแล้ว แถมถึงตอนนี้ความรู้สึกที่ว่านั้นก็ยังไม่ได้จางหายไปไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »