ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูดสิงห์เซ็นล่วงหน้าซิวปาซาลิชดาวรุ่งโครแอต

ปูดสิงห์เซ็นล่วงหน้าซิวปาซาลิชดาวรุ่งโครแอต

Posted 17/04/2014 by siamsport

 

เชลซี ตกเป็นข่าวเซ็นสัญญาล่วงหน้าคว้าตัว มาริโอ ปาซาลิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งโครแอต มาร่วมทีมแล้ว โดยมีกำหนดมาตรวจร่างกายที่ลอนดอนปลายเดือนพฤษภาคมนี้ แต่มีโอกาสที่จะปล่อยตัวให้ ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท ต้นสังกัดปัจจุบันของนักเตะ ยืมกลับไปใช้งานก่อนในฤดูกาลหน้า

เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงล่วงหน้าคว้าตัว มาริโอ ปาซาลิช กองกลางดาวรุ่งของ ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท สโมสรชั้นนำลีกโครเอเชีย มาเรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 1.6 ล้านปอนด์ (ราว 88 ล้านบาท) โดยจะเดินทางมาตรวจร่างกายในเดือนพฤษภาคมนี้

มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติโครเอเชีย ชุดยู-21 ซึ่งทำไป 11 ประตูจาก 27 นัดที่เล่นให้ ไฮจ์ดุ๊ค เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" แล้ว แต่อาจจะปล่อยให้ต้นสังกัดปัจจุบันของเขายืมตัวกลับไปใช้งานก่อนในฤดูกาลหน้า โดย ลอนการ์ เอเยนต์ของนักเตะ กล่าวกับหนังสือพิมพ์ในโครเอเชีย ว่า "มาริโอ อยากอยู่กับ ไฮจ์ดุ๊ค ไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่เซ็นสัญญาไปแล้ว และเราต้องเคารพความต้องการของสโมสร"

 "มีโอกาส (ที่เขาจะอยู่ ไฮจ์ดุ๊ค ต่อไป) แต่ก็น้อย มาริโอ จะไปลอนดอนปลายเดือนพฤษภาคมเพื่อตรวจร่างกาย จากนั้นเราจะได้รู้มากขึ้นเกี่ยวกับอนาคตของเขา มีความสนใจจากหลายสโมสรในอิตาลี, เยอรมนี และสเปน และมันเป็นไปได้ที่ช่วง 2 สัปดาห์แรกของช่วงปรี-ซีซั่น เขาจะอยู่กับ เชลซี แต่การตัดสินใจอยู่ที่ โชเซ่ มูรินโญ่"

ต้องดูกันว่า ปาซาลิช วัย 19 ปี จะมีที่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือไม่ เพราะตอนนี้มีนักเตะไม่ต่ำกว่า 20 คนที่ถูกปล่อยยืมตัวไปในฤดูกาลนี้ และจะกลับมาให้ มูรินโญ่ คัดเลือกเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้า ซึ่งรวมทั้ง ลูคัส ปิอาซอน, ติโบต์ กูร์กตัวส์ และ คริสเตียน อัตซู แต่ในรายของ โรเมลู ลูกากู หัวหอกชาวเบลเยียม น่าจะได้ย้ายออกไปถาวรในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.งูรับอยากได้เชโก้,ตอร์เรส,โมราต้าร่วมทีม
    เอริค ธอเฮียร์ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน รับอยากได้ เอดิน เชโก้, เฟร์นานโด ตอร์เรส หรือ อัลบาโร่ โมราต้า มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก "งูใหญ่" ต้องการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ และกลับไปเป็นสโมสรระดับสุดยอดของโลกอีกครั้ง
  • ใกล้ความจริง! โหมหนักสิงห์ใกล้ปิดบัญชีคอสต้า
    สาวกสิงห์บลูอาจได้เห็นดาวยิงตัวใหม่ในเร็ววันนี้! เมื่อสื่อแดนผู้ดีต่างประโคมข่าวว่า เชลซีกำลังจะบรรลุข้อตกลงคว้าดาวซัลโวทีมตราหมีร่วมทัพแล้ว
  • เอเย่นต์ดังเผยมูอยากแลกออสการ์กับโมดริช
    ฟรานซิส กัลลาร์โด้ นายหน้าของ ฟีฟ่า ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี อยากได้ตัว ลูก้า โมดริช กองกลาง เรอัล มาดริด มาร่วมทัพสุดๆ จนพร้อมยินดีส่ง ออสการ์ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของทีมพร้อมกับเงินอีกก้อนหนึ่งไปให้ "ราชันชุดขาว"
  • ฟีฟ่าเอเยนต์แฉสิงห์อาจยื่นออสการ์สลับขั้วโมดริช
    เอเยนต์ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติเผยว่าซัมเมอร์นี้อาจจะมีการแลกตัวที่ฮือฮาระหว่างสิงห์ไฮโซกับราชันชุดขาวโดยเป็นกองกลางชาวบราซิเลียนกับโครแอตที่จะได้สลับทีมกันอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »