ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเย่นต์ดังเผยมูอยากแลกออสการ์กับโมดริช

เอเย่นต์ดังเผยมูอยากแลกออสการ์กับโมดริช

Posted 17/04/2014 by siamsport

 

ฟรานซิส กัลลาร์โด้ นายหน้าของ ฟีฟ่า ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี อยากได้ตัว ลูก้า โมดริช กองกลาง เรอัล มาดริด มาร่วมทัพสุดๆ จนพร้อมยินดีส่ง ออสการ์ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของทีมพร้อมกับเงินอีกก้อนหนึ่งไปให้ "ราชันชุดขาว"

ฟรานซิส กัลลาร์โด้ เอเย่นต์ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กล่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะส่ง ออสการ์ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของทีมไปให้ เรอัล มาดริด เพื่อแลกกับการได้ ลูก้า โมดริช กองกลาง "ราชันชุดขาว" มาร่วมทัพ

 โมดริช ย้ายไปอยู่กับ มาดริด ในตอนที่ มูรินโญ่ ยังเป็นนายใหญ่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อยู่ และตอนนี้มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียก็กลายเป็นกำลังสำคัญของทีมแล้ว หลังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีในช่วงแรกๆ ที่อยู่กับ "ราชันชุดขาว"

ถึงแม้ โมดริช จะเป็นกำลังหลักของ มาดริด ในตอนนี้ แต่ กัลลาร์โด้ เชื่อว่า มูรินโญ่ อยากดึงตัวอดีตกองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลับมาค้าแข้งในกรุงลอนดอนอีกครั้งกับ เชลซี โดยที่กุนซือชาวโปรตุกีสอาจยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนหนึ่ง พร้อมแถม ออสการ์ ให้ด้วย

"มันอาจเป็นไปได้ มูรินโญ่ เป็นแฟนตัวยงของดาวเตะ เรอัล มาดริด เขารู้ว่า โมดริช จะมีราคาสูงลิบ และยินดีที่จะส่งนักเตะฝีเท้าดีของ เชลซี ไปให้เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน นักเตะที่ มูรินโญ่ ต้องการให้มาอยู่ เชลซี ก็คือ โมดริช และเขาก็เต็มใจที่จะแถม ออสการ์ ไปกับเงินจำนวนหนึ่งในการยื่นข้อเสนอ" กัลลาร์โด้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีฟ่าเอเยนต์แฉสิงห์อาจยื่นออสการ์สลับขั้วโมดริช
    เอเยนต์ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติเผยว่าซัมเมอร์นี้อาจจะมีการแลกตัวที่ฮือฮาระหว่างสิงห์ไฮโซกับราชันชุดขาวโดยเป็นกองกลางชาวบราซิเลียนกับโครแอตที่จะได้สลับทีมกันอยู่
  • ก็อดเตือนหงส์!อย่าตัดสิงห์จากสารบบลุ้นแชมป์
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล เตือนอย่าเพิ่งกาชื่อ เชลซี ออกจากสารบบลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้ยกให้ "หงส์แดง" มีโอกาสที่ดีกว่าก็ตาม ชี้ "สิงห์บลูส์" มีแนวรับที่เหนียวแน่น และไม่เสียประตูง่ายๆ
  • งูใหญ่ยันสนคว้าตอร์เรสร่วมทีม
    มาร์โก ฟาสโซเน่ ผอ. อินเตอร์ มิลาน ออกโรงยัน "งูใหญ่" สนคว้า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าปืนฝืด เชลซี มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววถูก "สิงห์บลูส์" โละทิ้งในช่วงจบซีซั่น เนื่องจากไม่อาจโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้
  • สิงห์ใจป้ำช่วยจ่ายค่าตั๋วเกมเยือนให้แฟนบอล
    เชลซี ยืนยันพร้อมจะช่วยจ่ายค่าตั๋วให้สาวก "สิงบลูส์" 20 ปอนด์ต่อใบ กับการเดินทางไปเชียร์ทีมรักลงเตะเกมเยือนทั้งเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก ที่มีคิวดวลแข้ง แอตเลติโก มาดริด วันอังคารที่ 22 เมษายนนี้ รวมไปถึงเกมเยือนอื่นในลีกด้วย ระบุเสมือนเป็นการตอบแทนกำลังใจที่ทุกคนมีให้เสมอมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »