ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็อดเตือนหงส์!อย่าตัดสิงห์จากสารบบลุ้นแชมป์

ก็อดเตือนหงส์!อย่าตัดสิงห์จากสารบบลุ้นแชมป์

Posted 17/04/2014 by siamsport

 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล เตือนอย่าเพิ่งกาชื่อ เชลซี ออกจากสารบบลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้ยกให้ "หงส์แดง" มีโอกาสที่ดีกว่าก็ตาม ชี้ "สิงห์บลูส์" มีแนวรับที่เหนียวแน่น และไม่เสียประตูง่ายๆ

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนว่า อย่าเพิ่งตัดชื่อ เชลซี ออกจากสารบบลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า "หงส์แดง" มีโอกาสสูงที่จะกลับมาคว้าแชมป์ในรอบ 24 ปี หลังนำเป็นจ่าฝูง ทิ้ง "สิงห์บลูส์" 2 คะแนน ในขณะที่เหลืออีกแค่ 4 เกมเท่านั้น

ฟาวเลอร์ เผยผ่าน "ทอล์คสปอร์ต" สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีเมื่อวันพุธที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "ทุกวันผมคิดถึงเรื่องที่พวกเขาจะคว้าแชมป์มากขึ้นเรื่อยๆ อย่างไรก็ตาม ผมยังไม่ได้ตัดชื่อ เชลซี ออกจากสารบบลุ้นแชมป์ เนื่องจากพวกเขาเป็นทีมที่ดี และรู้ว่าจะต้องทำอย่างไรเพื่อให้ได้ผลการแข่งขัน แต่ตอนนี้มันอยู่ในกำมือของ ลิเวอร์พูล แล้ว"

"ทุกคนพูดว่า เชลซี ไม่มีตัวจบสกอร์ อย่างไรก็ตาม พวกเขามีกองหลังที่ยอดเยี่ยม พวกเขาไม่เสียประตูง่ายๆ คุณลองดูฟอร์มการเล่นของพวกเขาในนัดที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อไม่นานมานี้ พวกเขาสมควรเป็นผู้ชนะ ดังนั้นคุณจึงสามารถจินตนาการได้เลยว่า พวกเขาจะมาที่ แอนฟิลด์ และเล่นแบบนั้น" อดีตดาวยิง "หงส์แดง" กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่ยันสนคว้าตอร์เรสร่วมทีม
    มาร์โก ฟาสโซเน่ ผอ. อินเตอร์ มิลาน ออกโรงยัน "งูใหญ่" สนคว้า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าปืนฝืด เชลซี มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววถูก "สิงห์บลูส์" โละทิ้งในช่วงจบซีซั่น เนื่องจากไม่อาจโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้
  • สิงห์ใจป้ำช่วยจ่ายค่าตั๋วเกมเยือนให้แฟนบอล
    เชลซี ยืนยันพร้อมจะช่วยจ่ายค่าตั๋วให้สาวก "สิงบลูส์" 20 ปอนด์ต่อใบ กับการเดินทางไปเชียร์ทีมรักลงเตะเกมเยือนทั้งเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก ที่มีคิวดวลแข้ง แอตเลติโก มาดริด วันอังคารที่ 22 เมษายนนี้ รวมไปถึงเกมเยือนอื่นในลีกด้วย ระบุเสมือนเป็นการตอบแทนกำลังใจที่ทุกคนมีให้เสมอมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »