ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟีฟ่าเอเยนต์แฉสิงห์อาจยื่นออสการ์สลับขั้วโมดริช

ฟีฟ่าเอเยนต์แฉสิงห์อาจยื่นออสการ์สลับขั้วโมดริช

Posted 17/04/2014 by goal.com

เอเยนต์ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติเผยว่าซัมเมอร์นี้อาจจะมีการแลกตัวที่ฮือฮาระหว่างสิงห์ไฮโซกับราชันชุดขาวโดยเป็นกองกลางชาวบราซิเลียนกับโครแอตที่จะได้สลับทีมกันอยู่

ฟรองซัวส์ กายาร์โด้ เอเยนต์ของฟีฟ่าเผยว่า เชลซี เตรียมเปิดฉากเจรจากับเรอัล มาดริดเพื่อขอแลกตัวออสการ์กับลูก้า โมดริชในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลางชาวบราซิเลียนตกเป็นเป้าหมายของคาร์โล อันเชล็อตติมานานแล้วตั้งแต่สมัยที่เจ้าตัวยังคุมปารีส แซงต์ แชร์กแม็งอยู่ส่วนห้องเครื่องชาวโครแอตนั้นก็เคยร่วมงานกับทางโชเซ มูรินโญและมาแล้ว และเดอะ สเปเชียล วันคนนี้ก็เป็นคนที่ดึงเขาจากท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์สไปค้าแข้งที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิว

"ในช่วงซัมเมอร์นี้ ออสการ์อาจจะได้ย้ายไปเรอัล มาดริดและลูก้า โมดริชอาจจะได้มาเชลซี มูรินโญชื่นชอบในฝีเท้าของโมดริชมาก และรู้ว่านักเตะคนนี้มีราคาแพงและเขาก็พร้อมที่จะยื่นผู้เล่นที่ดีคนหนึ่งในทีมเชลซีให้เรอัล มาดริด" กายาร์โด้ บอกกับ La Sexta

"ผมคิดว่าบางที นักเตะที่มูรินโญต้องการนำมาเติมเต็มให้เชลซีมากที่สุดก็คือโมดริช และเขาน่ายอมปล่อยตัวออสการ์พร้อมเงินจำนวนหนึ่งในการแลกเปลี่ยนครั้งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล มาดริด (ลา ลีกา) 2-1 บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา)
    แกเร็ธ เบล เล่นได้สมราคาหลังเป็นฮีโร่ของเกมเมื่อจัดการลากเดี่ยวไปทำประตูชัย ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายเอาชนะ "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ในเกมนัดชิงชนะเลิศ 2-1 ผงาดคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ สเปน ไปครองอย่างสมศักดิ์ศรี เมื่อวันพุธที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ก็อดเตือนหงส์!อย่าตัดสิงห์จากสารบบลุ้นแชมป์
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล เตือนอย่าเพิ่งกาชื่อ เชลซี ออกจากสารบบลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้ยกให้ "หงส์แดง" มีโอกาสที่ดีกว่าก็ตาม ชี้ "สิงห์บลูส์" มีแนวรับที่เหนียวแน่น และไม่เสียประตูง่ายๆ
  • เบลซัดชัย!ราชันคว่ำบาร์ซ่า2-1ผงาดแชมป์
    -แกเร็ธ เบล เล่นได้สมราคาหลังเป็นฮีโร่ของเกมเมื่อจัดการลากเดี่ยวไปทำประตูชัย ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายเอาชนะ "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ในเกมนัดชิงชนะเลิศ 2-1 ผงาดคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ สเปน ไปครองอย่างสมศักดิ์ศรี เมื่อวันพุธที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน นัดชิงชนะเลิศวันพุธที่ 16 เมษายน 2557เรอัล มาดริด (ลา ลีกา) 2-1 บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา)สนาม: เอสตาดิโอ เมสตาย่า,...
  • กาซียาสมั่นชุดขาวคว่ำบาร์ซ่าคว้าแชมป์โกปาฯ
    อีเคร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด เผยตนและเพื่อนร่วมทีมมั่นใจจะเอาชนะคู่กัด บาร์เซโลน่า ได้แน่ ใน ศึก โกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศ คืนวันพุธนี้ เชื่อเป็นเกมที่สนุกแน่ แต่เตือนห้ามประมาทเด็ดขาด แม้ "เจ้าบุญทุ่ม" กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มหลุดก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »