ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสมั่นชุดขาวคว่ำบาร์ซ่าคว้าแชมป์โกปาฯ

กาซียาสมั่นชุดขาวคว่ำบาร์ซ่าคว้าแชมป์โกปาฯ

Posted 16/04/2014 by siamsport

 

อีเคร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด เผยตนและเพื่อนร่วมทีมมั่นใจจะเอาชนะคู่กัด บาร์เซโลน่า ได้แน่ ใน ศึก โกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศ คืนวันพุธนี้ เชื่อเป็นเกมที่สนุกแน่ แต่เตือนห้ามประมาทเด็ดขาด แม้ "เจ้าบุญทุ่ม" กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มหลุดก็ตาม

อีเคร์ กาซียาส ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เผยว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมทุกคนมั่นใจเหลือเกินว่าจะเอาชนะ บาร์เซโลน่า คู่แข่งตัวฉกาจ ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ วันพุธที่ 16 เมษายนนี้ ที่สนาม เมสตาย่า และคว้าแชมป์สมัยที่ 19 มาครองได้สำเร็จ

มือกาวทีมชาติสเปน กล่าวว่า "การคว้าแชมป์เป็นเรื่องที่พวกเราคิด ไม่ใช่แค่ผม ทีมเล่นได้ดีใน โกปา เดล เรย์ มันไม่ใช่เรื่องง่าย มันจะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และพวกเราต้องการที่จะเชื่อในโอกาสของพวกเรา และแนวทางในการเล่นของพวกเรา พวกเราคิดว่าพวกเราจะทำได้สำเร็จ"

นอกจากนี้ กาซียาส ยังกล่าวถึง "เจ้าบุญทุ่ม" ที่กำลังฟอร์มตก แพ้มา 2 นัดติดต่อกัน โดยตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการแพ้ แอตเลติโก มาดริด ด้วยผลรวม 2 นัด 1-2 และพ่าย กรานาด้า 0-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "โดยส่วนตัว สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมไม่ได้คิดถึงแต่ บาร์เซโลน่า ซะทีเดียวหรอก เรื่องที่พวกเขาแพ้ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ลา ลีกา มันแตกต่างกันสำหรับทั้ง 2 ทีม"

"ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ในนัดชิงชนะเลิศ ตอนนี้พวกเขาเหลือการแข่งขัน 2 รายการที่ต้องลงเล่น มันจะเป็นเรื่องที่ยากสำหรับพวกเขาและเรื่องอื่นๆ อีก ในนัดชิงชนะเลิศครั้งนี้ พวกเราต้องการลืมเรื่องในอดีต และมีสมาธิในนัดชิงชนะเลิศ ทีมได้เตรียมตัวไว้แล้ว" จอมหนึบวัย 32 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวซีด!โด้ยังเจ็บชวดยิงบาร์ซ่าชิงโกปาแล้ว
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยัน "ราชันชุดขาว" หมดสิทธิ์ใช้งาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง ในเกม โกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศ กับ บาร์เซโลน่า วันพุธนี้แน่นอนแล้ว หลังดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสหายเจ็บต้นขาและหัวเข่าไม่ทัน แต่ยังมั่นใจผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมสร้างสรรค์ผลงานขั้นสุดยอดทดแทนได้แน่ๆ
  • ชุดขาวไร้โด้ฟัดบาร์ซ่า,เมสซี่ดวลเบล
    ศึกเอลกาซิโก้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เกมนี้จัดเต็มส่งแข้งชุดใหญ่ลงสนามนำโดย ลีโอเนล เมสซี่ ขณะที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เกมนี้ไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เจ็บชวดลงสนาม ปรีวิวฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบชิงชนะเลิศ คืนนี้
  • ช้ามีอด! ราชันหวังปาดหน้าผีซิวดาวรุ่งลิสบอน
    สื่ออังกฤษตีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมล่าตัว วิลเลียม คาร์วัลโญ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ สปอร์ติง ลิสบอน มาร่วมทัพตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน
  • มีแวว! อันเชสุดมั่น ซีดาน จะเป็นยอดกุนซือในอนาคต
    คาร์โล อันเชล็อตติ มั่นใจว่า ซีเนดีน ซีดาน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจะกลายเป็นยอดกุนซือในอนาคตอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »