ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ช้ามีอด! ราชันหวังปาดหน้าผีซิวดาวรุ่งลิสบอน

ช้ามีอด! ราชันหวังปาดหน้าผีซิวดาวรุ่งลิสบอน

Posted 15/04/2014 by siamsport

 

สื่ออังกฤษตีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมล่าตัว วิลเลียม คาร์วัลโญ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ สปอร์ติง ลิสบอน มาร่วมทัพตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน

"The Mirror" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจในดึงตัว วิลเลียม คาร์วัลโญ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

คาร์วัลโญ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในฤดูกาลนี้ และได้รับการจับตามองว่าจะเป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมที่สุดของยุโรปช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมีรายงานว่า เรอัล มาดริด ส่งทีมงานไปซุ่มดูฟอร์มของดาวรุ่งรายนี้ถึงสามครั้งในช่วงเดือนที่ผ่านมา

คาร์วัลโญ ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมีโอกาสสูงที่จะได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ฤดูกาลหน้า แต่จากรายงานล่าสุดระบุว่า ราชันชุดขาว ก็ต้องการได้ตัวดาวรุ่งรายนี้เช่นกัน และพร้อมปาดหน้าทันทีถ้าปีศาจแดงยังขืนชักช้าในการเจรจา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีแวว! อันเชสุดมั่น ซีดาน จะเป็นยอดกุนซือในอนาคต
    คาร์โล อันเชล็อตติ มั่นใจว่า ซีเนดีน ซีดาน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจะกลายเป็นยอดกุนซือในอนาคตอย่างแน่นอน
  • ชุดขาวเฮ!เคดิร่าคัมแบ็กซ้อมได้แล้ว
    เรอัล มาดริด เผย ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์เยอรมัน กลับมาเริ่มซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้แล้วเมื่อวันจันทร์ หลังเอ็นหัวเข่าฉีกขาดจนลงสนามไม่ได้มาตั้งแต่ช่วงปลายปีก่อน แต่คงต้องใช้ระยะเวลาอีกสักระยะในการฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาฟิตเต็มสูบอีกครั้ง
  • ไม่ยิ่งหย่อน! โลเปซเก็บคลีนชีทในลีกทาบสถิติกาซิยาสแล้ว
    คาร์โล อันเชล็อตติ เจอเรื่องปวดหัวที่ใครก็อิจฉา เมื่อนายทวารผู้รับผิดชอบเกมลีก มีสถิติไม่เสียประตูเท่านายด่านผู้เป็นสัญลักษณ์ของทีมแล้ว
  • อันเช่รับสุดงงบาร์ซ่าแพ้กรานาด้าเฉย
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด รับแทบไม่อยากเชื่อ บาร์เซโลน่า จะแพ้ต่อทีมรองบ่อนอย่าง กรานาด้าก่อนทัพ "ราชันชุดขาว" จะลงไปยำใหญ่ใส่ อัลเมเรีย เมื่อวันเสาร์ แต่ยัน "เจ้าบุญทุ่ม" ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ เชื่อยังมีจุดเปลี่ยนเกิดขึ้นได้อีกมากมายนับจากตอนนี้ไปจนถึงจบซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »