ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์บินถึงแดนกิมจิ,แข้งไทยเทศเจ็บเพียบ

บุรีรัมย์บินถึงแดนกิมจิ,แข้งไทยเทศเจ็บเพียบ

Posted 21/04/2014 by goal.com

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ใช้เวลา 8 ชั่วโมงจากไทยถึงเกาหลีใต้ ไร้ ประทุม , อดิศักดิ์ , ไค ฮิราโนะ รอเชคฟิต โรเชล่า , อนาวิน ด้าน เนวิน ขอลุยเต็มที่ศักดิ์ศรีตัวแทนไทย

ความเคลื่อนไหวทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย ที่มีคิวทำศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของ กลุ่ม อี พบกับ โปฮัง สตีลเลอร์ส ยอดทีมจาก เค-ลีก เกาหลีใต้ ในวันที่ 23 เม.ย. นี้ ที่ โปฮัง สตีลยาร์ด สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าประเทศไทย 2 ชม.) หรือ 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุดทัพนักเตะปราสาทสายฟ้าได้เดินทางถึงสนามบินนานาชาติ กิมแฮ เมือง ปูซาน ประเทศเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 650 ก่อนที่จะนั่งรถบัสเพื่อเข้าที่พักที่ โพสโก้ อินเตอร์เนชั่นแนล เซ็นเตอร์ โดยใช้เวลาเดินทางทางกว่า 8 ชม.

“บิ๊กเน” นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร กล่าวว่า "เกมนี้ยอมรับเป็นเกมที่ยากเพราะเรามีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บทั้ง ประทุม ชูทอง และ อดิศักดิ์ ไกรษร ต่างบาดเจ็บทั้งนั้น นอกจากนี้ยังต้องรอเช็กความฟิตของ อนาวิน จูจีน และ ดาวิด โรเชล่า ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนจากเกมล่าสุดกับ สิงห์ท่าเรือ ขณะที่ ไค ฮิราโนะ สะสมใบเหลืองครบโควต้า"

“เป้าหมายเดียวของเราคือต้องเก็บชัยชนะในเกมนี้ให้ได้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเล่นเต็มที่ทุกนัดใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เพราะทุกแต้มสำคัญกับการประเมินคะแนนโควต้าของทีมจากไทยลีกในปีหน้า รวมถึงอันดับของสโมสรในเอเชีย ดังนั้นเกมนี้เราจะเล่นเพื่อประเทศชาติ และสโมสร ส่วนจะเข้ารอบหรือไม่นั้นค่อยว่ากัน”

“ส่วนตัวมองว่าหาก โปฮัง ส่งผู้เล่นสำรองลงสนามก็ยังเป็นเกมที่หนัก เพราะนักเตะสำรองของ โปฮัง มีความกระหายอยากที่จะโชว์ผลงานให้ดีที่สุด ดังนั้นไม่ว่าจะเล่นกับทีมชุดไหนเราก็เจองานหนักทั้งนั้น” บิ๊กเนกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับสถานการณ์ล่าสุดของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงแข่งขันไปแล้ว 5 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 มี 5 คะแนน เท่ากับอีก 2 ทีมคือ ซานตง ลู่เนิ่ง จากจีน และ เซเรโซ่ โอซาก้า จากญี่ปุ่น ส่วน โปฮัง สตีลเลอร์ส แข่ง 5 ชนะ 3 เสมอ 2 มี 11 คะแนน ผ่านเข้ารอบน็อคเอ้าท์เป็นทีมแรกของกลุ่มแน่นอนแล้ว

โดยเงื่อนไขที่บุรีรัมย์จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีม คือจะต้องคว้าชัยชนะในนัดนี้ให้ได้ และต้องไม่ให้ เซเรโซ่ โอซาก้า ชนะ ซานตง ลู่เนิ่ง ขณะเดียวกันหากผลการแข่งขันทั้งสองสนามเสมอกันจะตัดสินด้วยการดูผลการแข่งขันของทั้ง 3 ทีม หรือมินิลีก ซึ่งหมายความว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะตกรอบทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »