ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงห์ระวัง! สถิติเผยหมีซิวชัยทุกนัดหากคอสต้ายิงซีซั่นนี้

สิงห์ระวัง! สถิติเผยหมีซิวชัยทุกนัดหากคอสต้ายิงซีซั่นนี้

Posted 21/04/2014 by goal.com

 

สิงห์บลูโปรดระวังให้จงหนัก! เผยสถิติสุดสวยหรูทีมตราหมีเก็บชัยชนะได้ทุกนัดหากหอกเชื้อสายบราซิลเลียนใส่สกอร์ได้ในฤดูกาลนี้

Marca สื่อดังของสเปนเปิดเผยข้อมูลอันน่าทึ่งของดิเอโก้ คอสต้า หลังระบุว่า แอตเลติโก มาดริด จะคว้าชัยชนะได้ทุกนัดหากดาวซัลโวประจำทีมพังประตูได้ในซีซั่นนี้

กองหน้าทีมชาติสเปนทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ หลังส่องประตูไปถึง 35 ลูก ถือเป็นฟันเฟืองชิ้นสำคัญที่พาทีมตราหมีลุ้นซิวดับเบิลแชมป์ หลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางลาลีก้า พร้อมผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกศึกแชมเปียนส์ลีก

ล่าสุดสื่อยักษ์ใหญ่ของแดนกระทิงดุก็เปิดเผยสถิติที่น่าเหลือเชื่อของแข้งรายนี้อีกว่า เมื่อใดก็ตามที่คอสต้าใส่สกอร์ได้ในปีนี้ แอต.มาดริดจะลงเอยด้วยการซิวชัยทุกนัด ซึ่งเจ้าตัวยิงประตูได้ทั้งสิ้น 28 เกมในฤดูกาลนี้ ปรากฎว่า ทีมตราหมีเอาชนะได้ทั้ง 28 เกม แบ่งเป็น เกมลีก 22 นัด, แชมเปียนส์ลีก 5 นัด และ สแปนิช คัพ อีก 1 นัด

โดยครั้งล่าสุดเกิดขึ้นในเกมลีกกับเอลเช่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังศูนย์หน้าเลือดแซมบ้าซัดจุดโทษในเกมดังกล่าวพร้อมพาทีมซิวชัยด้วยสกอร์ 2-0 ก่อนพาทีมเปิดรังทำศึกกับเชลซี ในเกมรอบรองชนะเลิศศึกยูซีแอล วันอังคารนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »