ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคลียร์ฟีฟ่าก่อน! ลือสิงห์พร้อมรับข้อเสนอต่างดาวซิวลุยซ์

เคลียร์ฟีฟ่าก่อน! ลือสิงห์พร้อมรับข้อเสนอต่างดาวซิวลุยซ์

Posted 21/04/2014 by goal.com

 

สื่ออังกฤษกระพือข่าวว่าสิงห์บลูพร้อมตอบรับข้อเสนอคว้ากองหลังเลือดแซมบ้าจากอาซูลกรานา อย่างไรก็ดี ยอดทีมจากกาตาลันคงต้องเคลียร์กับฟีฟ่าก่อนหลังโดนสั่งแบนซื้อผู้เล่น 1 ซีซั่น

Daily Mirror เปิดเผยว่า เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก พร้อมตอบรับข้อเสนอยื่นซี้อ ดาวิด ลุยซ์ มูลค่า 25 ล้านปอนด์ จากบาร์เซโลนา ในช่วงซัมเมอร์นี้

เจ้าบุญทุ่มได้รับการคาดหมายว่าจะทำการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้ ภายหลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในปีนี้ส่อแววจบซีซั่นมือเปล่า หลังเหลือลุ้นแชมป์ลาลีก้าแค่รายการเดียวเท่านั้น แถมยังตกอยู่ในสถานการณ์เป็นรองสองทีมดังจากเมืองมาดริดด้วย

โดยเจ้าบุญทุ่มหมายตาแข้งฝีเท้าระดับท็อปมากมายและหนึ่งในนั้นก็คือปราการหลังทีมชาติบราซิล ซึ่งตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของพวกเขามานานแล้ว และจะดำเนินการทาบทามนักเตะจากสิงห์บลูอีกครั้งในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังก่อนหน้านี้โดนปฏิเสธมาโดยตลอด

อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเบนฟิก้าได้รับโอกาสลงสนามไม่บ่อยนักในฤดูกาลนี้ ภายหลัง โชเซ มูรินโญ มักให้ความไว้วางใจ จอห์น เทอร์รี ลงจับคู่ในแนวรุบร่วมกับแกรี เคฮิลล์ เป็นส่วนใหญ่ และมักจะขยับลุยซ์ยืนเป็นกองกลางตัวรับ ทำให้มีโอกาสที่นักเตะจะตัดสินโบกมือลาสโมสรเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม อาซูลกรานาคงต้องเคลียร์กับฟีฟ่าก่อนเป็นอันดับแรกหากหวังดึงกองหลังชาวบราซิลเลียนร่วมทัพ เพราะพวกเขาโดนสั่งแบนห้ามซื้อผู้เล่นเป็นเวลา 1 ซีซั่น ภายหลังถูกตรวจพบว่าทำผิดกฎคว้าผู้เล่นดาวรุ่งและลงทะเบียนนักเตะที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »