ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สอบผ่าน เมย์ โพสต์รูปคู่ สารวัตรโจ้ ครั้งแรก

สอบผ่าน เมย์ โพสต์รูปคู่ สารวัตรโจ้ ครั้งแรก

Posted 21/04/2014 by Gossip Star

เรียกว่าสบายอกสบายใจกันมากขึ้น หลังจากออกมาเปิดปากกับสื่อว่าให้โอกาสฝ่ายชายได้พิสูจน์ตัว เพราะเห็นหลักฐานได้จากใน IG ของสาวสวยแอนด์เซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ เองที่เพิ่งจะลงรูปแชะคู่กับทาง สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล เป็นครั้งแรก!! จากที่เจอเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานหวานซึ้ง และต้องมาลบรูปสุดหวานทั้งหมดออกไปทันทีที่เกิดเป็นประเด็นขุดขุ้ยเรื่องอดีตของฝ่ายชายขึ้นมานั่นเอง ชัดเจนว่า ณ บัดนาวทาง สารวัตรโจ้ สอบผ่านไปอีกขั้นแล้วชิมิ... สู้กันต่อไปจ้าาาาาา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ยย่ะ!! ''เมย์''แฉ!!ที่แท้''อั้ม''ตัวการหนุน''โจ้''ขอแต่ง(ตัวจริง)!!
    ยังถูกเม้าท์ฉาวเป็นมหากาพย์ยืดเยื้อกรณีซูฉีเมืองไทย "เมย์" พิชญ์นาฎ สาขากร เจอ"สารวัตรโจ้" พ.ต.ต.ธิติสวรรค์ อุทธนผล ทำ เซอร์ไพรส์ !! ขอแต่งงาน และกลายเป็นเรื่องใหญ่เมื่อมีผู้หญิงของ"โจ้" ออกมาแฉรายวันว่า “สารวัตรโจ้” ผ่านการแต่งงานมาแล้ว ขณะเดียวกันก็มีหลายฝ่ายสงสัยว่า ใครอยู่เบื้องหลังช่วยนายตำรวจหนุ่มทำหวานเว่อร์เซอร์ไพรส์กับดาราสาวเซ็กซี่
  • เมย์ พิชญ์นาฏ ไม่อยากเป็นเมียน้อย!! รับสารวัตรโจ้ ขอแต่งรอบ 2
    มีข่าวเม้าท์แซ่บ ๆ หลุดออกมาอีกแล้วสำหรับคู่ของ "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" และ แฟนหนุ่ม "สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์" เพราะล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่ควงแขนเข้าร้านเวดดิ้งวางแผนงานวิวาห์กันยกใหญ่!! ดังนั้นเมื่อมีโอกาสเจอกับสาวเมย์ในงานแถลงข่าวเปิดตัว "ร้านชาบูคิง" บรรดาสื่อก็เลยไม่พลาดเข้าไปจ่อไมค์ถามเจ้าตัวสักหน่อยว่าข่าวลือดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือเปล่าจ๊ะตัวเธอ ???
  • ‘เมย์’ ปลื้มถูกทาบทาม เล่น ‘ฉันรักผัวเขา’
    ปรากฏตัวพร้อมให้สัมภาษณ์สื่อ ในงาน SUMMER NOW 2014 หลังจากที่นางร้ายสุดเซ็กซี่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร เก็บตัวเงียบเข้ากลีบเมฆไปตั้งแต่เช้าวันรุ่งขึ้นหลังจากการขอแต่งงานเสร็จสิ้นในคืนวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ในกรณีที่ “สารวัตรโจ้” พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล คุกเข่าขอสาวเมย์ แต่งงาน และเพียงข้ามคืนเท่านั้นก็กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อสารวัตรหนุ่มเคยแต่งงานและมีลูกมีเมียแล้ว โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกแฉออกมาโดยอดีตภรรยาของสาววัตรโจ้นั่นเอง
  • เมย์ พิชญ์นาฏ เย้ายวนแบบสาวเอเชียที่ผู้ชายคลั่งไคล้
    คุณเป็นดาราประเภทที่ต่อให้มีแฟนอยู่ทนโท่ก็ยังบอกใครๆ ว่านี่แค่เพื่อนรึเปล่า? ไม่เป็นนะ เมย์เป็นคนชัดเจน คบก็คบ เลิกก็เลิก รักก็รัก เกลียดก็เกลียด ไม่มีกลางๆ ไม่มีเฉยๆ คือรักก็รักเต็มที่ ให้ก็ให้เต็มที่ แต่ถ้าเจ็บเราก็ไม่ทำอะไรเขา เราก็แค่เอาตัวเองออกมาแค่นั้นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »