ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนสนซิวเดจิโรลาโม่ปีกดาวรุ่งดาบคู่

ปืนสนซิวเดจิโรลาโม่ปีกดาวรุ่งดาบคู่

Posted 21/04/2014 by siamsport

 

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวสนใจจะดึงตัว ดีเอโก้ เด จิโรลาโม่ ปีกดาวรุ่ง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาปลุกปั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะมีดีกรีระดับทีมชาติอิตาลี ชุดเยาวชน แถมยังได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ในเซเรีย อา อีกด้วย

เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานว่า อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าร่วมเป็นหนึ่งในอีกหลายทีมที่ให้ความสนใจ ดีเอโก้ เด จิโรลาโม่ ปีกอนาคตไกลของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สโมสรระดับลีก วัน หลังจากก่อนหน้านี้ก็ได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่ๆ รวมถึง ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา
 
ปีกวัย 18 ปี เกิดในประเทศอังกฤษ แต่เขาเล่นให้ทีมชาติอิตาลี ชุดยู-18 และยู-19 หลังจากพ่อของเขามาจากแดนมะกะโรนี และฟอร์มในระดับเยาวชนของเขาไปเข้าตา อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการคว้านัเตะอายุน้อยมาปลุกปั้นอยู่แล้ว และคราวนี้เข้าใจว่าส่งแมวมองไปจับตาดู เด จิโรลาโม่ แล้ว เพื่อโอกาสดึงตัวมาในซัมเมอร์นี้
 
เด จิโรลาโม่ ได้รับเสียงชื่นชมมากมายในอิตาลี ทั้งที่เล่นอยู่ในลีกระดับดิวิชั่น 3 ของอังกฤษ โดยนอกจาก ยูเวนตุส แล้วยังมี นาโปลี ที่ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน
 
จนถึงตอนนี้ ปีกดาวโรจน์ชาวอิตาเลียน เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของทัพ "ดาบคู่" ไปแล้ว 2 นัด และได้รับการมองเป็นตัวความหวังของทีมในอนาคต แต่หากมีข้อเสนอที่ดียื่นเข้ามา ก็อาจเป็นเรื่องยากที่สโมสรจะปฏิเสธได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »