ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ลิงลั่นหงส์จะยังไม่เหลิงแม้โอกาสแชมป์สูง

สเตอร์ลิงลั่นหงส์จะยังไม่เหลิงแม้โอกาสแชมป์สูง

Posted 22/04/2014 by siamsport

 

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ทุกคนในทีมจะยังไม่เหลิงจนเกินไปกับโอกาสการซิวแชมป์ลีก มั่นใจ หากยังตั้งหน้าตั้งตากันเล่นอย่างเต็มที่ "หงส์แดง" ก็จะถึงฝั่งฝันแน่

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่า ทีมของตนจะยังคงเดินหน้าไปแบบถ่อมตัว ในการขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีต่อไป แม้โอกาสของการเป็นแชมป์จะสดใสสุดๆ แล้วก็ตาม

ปัจจุบัน "หงส์แดง" มีทั้งหมด 80 คะแนน จากการลงเล่น 35 นัด นำหน้ารองจ่าฝูงอย่าง เชลซี 5 แต้ม โดยที่เหลือเกมให้เล่นอีกแค่ 3 นัด ทำให้ตอนนี้พวกเขามีโอกาสได้แชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 1990 แต่ สเตอร์ลิง ระบุว่า ไม่มีใครในทีมที่เหลิงไปกับการเป็นจ่าฝูงเลย

"เรามาที่ เมลวู้ด (สนามซ้อมของ ลิเวอร์พูล) ในทุกวัน พร้อมได้เจอกันและกัน ทุกคนรู้ดีว่าความฝันอะไรที่มันรออยู่ในตอนจบ ดังนั้นทุกคนจึงแค่ทำให้แต่ละคนไม่เหลิงกันต่อไป และเรารู้ดีว่า ถ้าเราทำงานอย่างหนักต่อไปแล้วล่ะก็ มันก็มีโอกาสที่เราจะไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ ผมคิดว่า สิ่งที่สำคัญสำหรับเราก็คือการก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ต่อไป, ทำงานกันอีกครั้งในสัปดาห์นี้ แล้วจากนั้นก็ลงไปเล่นกันแบบเดิมในช่วงสุดสัปดาห์นี้" แข้งวัย 19 ปี เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »