ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯพอใจเรือไม่พลาดเปิดบ้านดับแบ็กกี้ส์

เปเยฯพอใจเรือไม่พลาดเปิดบ้านดับแบ็กกี้ส์

Posted 22/04/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ แฮปปี้ที่ทีมสามารถชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ได้ 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนยังมีลุ้นแชมป์ลีกอยู่ เผย สถานการณ์การลุ้นแชมป์ยังไม่ต่างไปจากเดิม พร้อมรับ ยังไม่รู้ว่า ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ชาวสแปนิช เจ็บหนักมากแค่ไหน

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า รู้สึกพอใจกับผลงานของทีมมากๆ หลังจากที่พวกเขาเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-1 ในเกมลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

 เจ้าถิ่นนำห่าง 2-0 อย่างรวดเร็วจาก ปาโบล ซาบาเลต้า ในนาทีที่ 3 และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ในนาทีที่ 10 ถึงแม้ทีมเยือนจะตีตื้นขึ้นมาได้จาก เกรแฮม ดอร์แรนส์ ในนาทีที่ 16 แต่ "เรือใบสีฟ้า" ก็มาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจาก มาร์ติน เดมิเคลิส ในนาทีที่ 36 ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ เก็บเพิ่มเป็น 74 แต้ม จากการลงเล่น 34 นัด ตามหลังจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล ที่ลงเล่นมากกว่า 1 เกมอยู่ 6 คะแนน

เปเยกรีนี่ ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "เราเล่นกันได้ดีมากๆ ใน 45 นาทีแรก เราทำได้ 3 ประตู และมีโอกาสที่จะยิงได้มากกว่านั้นด้วย บางทีประตูของพวกเขาอาจทำให้เราประหม่าไปนิดๆ และในครึ่งหลังเราก็เคลียร์บอลกันได้ไม่ขาด แต่เราก็รักษาสกอร์เอาไว้ได้ และนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญ"

กุนซือชาวชิลีมองด้วยว่า สถานการณ์การลุ้นแชมป์ยังคงเป็นไปในทิศทางเดิม ถึงแม้ทีมของตนจะลดช่องว่างจาก ลิเวอร์พูล ลงมาได้ก็ตาม "มัน (การลุ้นแชมป์) ยังเป็นเหมือนก่อนหน้าที่เราจะเล่นเกมนี้ เพียงแต่เรามีมากกว่าเดิม 3 แต้ม ถ้าเกิด ลิเวอร์พูล ชนะ 3 เกมที่เหลือ จนเก็บชัยชนะได้ 14 เกมติดแล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะเป็นแชมป์ แต่งานของเราก็คือการเก็บชัยชนะในเกมของตัวเองให้ได้ แล้ว ลิเวอร์พูล ก็จะกดดันบ้าง ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลมันเล่นได้ยากอยู่เสมอ และเราก็แค่ต้องทำงานของตัวเอง"

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ มีข่าวไม่ดีเท่าไหร่ในเกมนี้ เมื่อ ดาบิด ซิลบา กองกลางคนเก่ง ได้รับบาดเจ็บจนถึงขั้นต้องโดนหามลงเปลออกจากสนามในช่วงครึ่งหลัง ซึ่ง เปเยกรีนี่ เผยว่า ยังไม่รู้ว่าอาการของดาวเตะชาวสแปนิชจะหนักมากแค่ไหน "เราจะรอดูกันในวันอังคารนี้ว่ามันร้ายแรงแค่ไหน เขาลงเล่น 3 เกมหลังสุดโดยที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าอยู่แล้ว เราไม่รู้ว่าอาการปวดมันเพิ่มขึ้น หรือเป็นปัญหาอื่นกันแน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ซิตี้ 3:1 เวสต์บรอมวิช
    “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังเอาชนะ “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไปสบาย 3:1 เก็บ 3 แต้มเข้ากระเป๋าไล่จี้ ลิเวอร์พูล เหลือ 6 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา
  • เรือใบได้ลุ้น!เปิดรังบดแบ็กกี้ส์3-1จี้หงส์6แต้ม
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมีความหวังในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังเปิดบ้านเก็บสามแต้มด้วยการเอาชนะ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์ บรอมวิช ไปได้ 3-1 ทำแต้มไล่ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเหลือ 6 คะแนน แถมแข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ลือ!เรือพร้อมยื่น15ล.ปอนด์ซิวมูเนียอิน
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมยื่น 15 ล้านปอนด์คว้า อีเกร์ มูเนียอิน กองกลางดาวรุ่ง แอธเลติก บิลเบา เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 21 ปีโชว์ฟอร์มเยี่ยม และเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปีหน้าเท่านั้น
  • เรือจัดหนัก!ส่งกุนยิง,แบ็กกี้ส์สู้หนีตาย
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดยจะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงลุ้นปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ที่ยังต้องลุ้นทำแต้มหนีโซนอันตราย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 21 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »