ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอร์แกนแซวเฟอร์กี้จงใจให้มอยส์พาผีเจ๊ง

มอร์แกนแซวเฟอร์กี้จงใจให้มอยส์พาผีเจ๊ง

Posted 22/04/2014 by siamsport

 

เพียร์ซ มอร์แกน แฟนบอลคนดัง อาร์เซน่อล เชื่อ เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เสียห้องแต่งตัวไปแล้ว เป็นเหตุให้น่าจะโดนไล่ออกในอีกไม่นานนี้ พร้อมแซว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ "ปีศาจแดง" กลัวจะถูกแฟนลืมเร็วเกินไป เลยเลือกอดีตโค้ช เอฟเวอร์ตัน มาสืบทอดตำแหน่งแทนที่จะเป็น โชเซ่ มูรินโญ่

เพียร์ซ มอร์แกน นักข่าวชื่อดังชาวอังกฤษ และแฟนบอลตัวยงของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาจิกกัดแกมหยอก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมลีก ว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความล้มเหลวของ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ของถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 
มอร์แกน ไม่พลาดที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับประเด็นร้อน โดยเขาเขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ ในช่วงบ่ายตามเวลาในอังกฤษเมื่อวันจันทร์ที่ 21 เมษายน ว่า "ข่าวด่วน: เดวิด มอยส์ เตรียมโดนไล่ออกโทษฐานสูญเสียห้องแต่งตัวที่เขาไม่เคยเจอ"
 
ในเวลาต่อมา เขาทวีตแซว เซอร์ อเล็กซ์ เกี่ยวกับการใช้ทฤษฎีสมคบคิด ว่า "เซอร์ อเล็กซ์ แนะนำ มอยส์ แทนที่จะเป็น (โชเซ่) มูรินโญ่ เพราะเขากลัวว่าคนหลังจะบดบังความทรงจำของเขาเร็วเกินไป"
 
อย่างไรก็ดี ทางฝั่ง อาร์เซน่อล อาจโดนแฟนบอลเรียกร้องให้เปลี่ยนตัวกุนซือเช่นกัน ขึ้นอยู่กับชะตากรรมในศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่จะเจอกับ ฮัลล์ ซิตี้ ในเดือนพฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะได้ใคร?คล็อปป์อีกเป้าหมายผีดึงคุมแทนมอยส์
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางเป้าสอย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามานั่งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แทน เดวิด มอยส์ ที่มีข่าวว่าจ่อโดนตะเพิดพ้นทีมในอีกไม่ช้า เชื่อ "ผีแดง" มีโอกาสไม่น้อยที่จะได้ นายใหญ่ "เสือเหลือง" แต่อาจต้องรอไปจนกว่าซีซั่นนี้จะสิ้นสุดลงเสียก่อน
  • มาต้ารับแฟนผีควรได้ชื่นใจกว่านี้
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ ทีมของตนควรทำผลงานได้ดีกว่านี้ และแฟนบอลก็สมควรได้รับอะไรที่ดีกว่านี้ด้วย พร้อมลั่น จะขอสู้อย่างเต็มที่จนจบฤดูกาลเพื่อ "เร้ด อาร์มี่"
  • จับตาวันนี้!ผีเด้งมอยส์หลังตลาดหุ้นนิวยอร์คเปิด
    สื่อเมืองผู้ดีพร้อมใจตีข่าว"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดจะประกาศปลดเดวิด มอยส์ พ้นเก้าอี้กุนซือทันทีที่ตลาดหุ้นนิวยอร์คเปิดตัวหลังจากตระกูลเกลเซอร์หมดความอดทนและเฟอร์กี้เริ่มทำใจยอมรับว่าเลือกผิดคนไม่คิดจะหนุนหลังอีกแล้ว
  • ซิเมโอเน่ปฏิเสธข่าวลือมีลุ้นเก้าอี้นายใหญ่ผี
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือคนเก่ง แอตเลติโก มาดริด ยันตนไม่สนใจเรื่องข่าวลือที่เกี่ยวกับการนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด แทนที่ เดวิด มอยส์ ที่กำลังตกเป็นข่าวว่าจะโดนปลดในเร็วๆ นี้ ระบุในหัวคิดถึงแต่เกมรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ เชลซี เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »