ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาอีกคน!คอนเต้โผล่เต็งเข้าคุมผีแทนมอยส์

มาอีกคน!คอนเต้โผล่เต็งเข้าคุมผีแทนมอยส์

Posted 22/04/2014 by siamsport

 

สื่อเผย อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส เป็นเต็งจ๋าที่จะเข้ามาเป็นกุนซือใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวเมืองวิสกี้ ที่คาดว่าจะถูกตะเพิดลงจากเก้าอี้ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า หลังนำพา "เร้ด เดวิลส์" โชว์ฟอร์มห่วยแตกต่อเนื่องในซีซั่นนี้ โดยล่าสุดก็เพิ่งบุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน แบบสู้ไม่ได้ เมื่อวันอาทิตย์

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีชื่อเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อทดแทน เดวิด มอยส์ นายใหญ่ชาวสกอตแลนด์ ที่ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะโดนปลดออกจากตำแหน่งในอีกไม่ช้า
 
จากผลงานอันย่ำแย่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ ที่ดูเหมือนว่าน่าจะจบด้วยการได้อันดับ 7 และพบกับความพ่ายแพ้ไปแล้วถึง 11 นัดจนถึงเวลานี้ ก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจเลยหาก มอยส์ จะโดนเขี่ยลงจากเก้าอี้ และแน่นอนว่า คอนเต้ ที่ใกล้จะนำพาทัพ "เจ้าม้าลาย" คว้าแชมป์ลีกแดนมะกะโรนี ได้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน ก็เป็นคนที่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง
 
ทั้งนี้คาดกันว่าฟางเส้นสุดท้ายสำหรับผู้บริหาร "ปีศาจแดง" ที่ไม่อาจจะทนดู มอยส์ นำทีมพบกับความล้มเหลวได้อีกต่อไป ก็น่าจะเป็นเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ที่สนามกูดิสัน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอร์แกนแซวเฟอร์กี้จงใจให้มอยส์พาผีเจ๊ง
    เพียร์ซ มอร์แกน แฟนบอลคนดัง อาร์เซน่อล เชื่อ เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เสียห้องแต่งตัวไปแล้ว เป็นเหตุให้น่าจะโดนไล่ออกในอีกไม่นานนี้ พร้อมแซว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ "ปีศาจแดง" กลัวจะถูกแฟนลืมเร็วเกินไป เลยเลือกอดีตโค้ช เอฟเวอร์ตัน มาสืบทอดตำแหน่งแทนที่จะเป็น โชเซ่ มูรินโญ่
  • จะได้ใคร?คล็อปป์อีกเป้าหมายผีดึงคุมแทนมอยส์
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางเป้าสอย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามานั่งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แทน เดวิด มอยส์ ที่มีข่าวว่าจ่อโดนตะเพิดพ้นทีมในอีกไม่ช้า เชื่อ "ผีแดง" มีโอกาสไม่น้อยที่จะได้ นายใหญ่ "เสือเหลือง" แต่อาจต้องรอไปจนกว่าซีซั่นนี้จะสิ้นสุดลงเสียก่อน
  • มาต้ารับแฟนผีควรได้ชื่นใจกว่านี้
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ ทีมของตนควรทำผลงานได้ดีกว่านี้ และแฟนบอลก็สมควรได้รับอะไรที่ดีกว่านี้ด้วย พร้อมลั่น จะขอสู้อย่างเต็มที่จนจบฤดูกาลเพื่อ "เร้ด อาร์มี่"
  • จับตาวันนี้!ผีเด้งมอยส์หลังตลาดหุ้นนิวยอร์คเปิด
    สื่อเมืองผู้ดีพร้อมใจตีข่าว"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดจะประกาศปลดเดวิด มอยส์ พ้นเก้าอี้กุนซือทันทีที่ตลาดหุ้นนิวยอร์คเปิดตัวหลังจากตระกูลเกลเซอร์หมดความอดทนและเฟอร์กี้เริ่มทำใจยอมรับว่าเลือกผิดคนไม่คิดจะหนุนหลังอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »