ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอร์เรสรับยังไม่แน่ใจอนาคตตัวเอง

ตอร์เรสรับยังไม่แน่ใจอนาคตตัวเอง

Posted 22/04/2014 by siamsport

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี ยอมรับยังไม่ขอคิดเรื่องอนาคตของตัวเองในซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าอาจต้องโบกมือลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยจะขอมีสมาธิกับช่วงสุดท้ายของฤดูกาลก่อน และหวังว่าทีมจะได้เข้ารอบชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความไม่มั่นใจกับอนาคตของตัวเองในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากยังคงมีฟอร์มการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐานจนถูก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ออกมาวิจารณ์ ทำให้เกิดกระแสว่าต้องเก็บกระเป๋าย้ายทีมไปในซัมเมอร์นี้
 
หัวหอกเลือดสแปนิช ระบุว่าเขายังไม่คิดถึงอนาคต และขอมีสมาธิอยู่กับช่วงไม่กี่นัดสุดท้ายของฤดูกาล รวมถึงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยกล่าวกับเว็บไซต์ โกล์ดอตคอม ว่า "ในจุดนี้ผมคิดถึงแค่เกมต่อไป และผมจะไปแบบเกมต่อเกม หนึ่งเดือนก็อาจจะนานเกินไป เราเหลืออีก 5 เกม เหลือ 6 ถ้าพระเจ้าต้องการ ผมจึงมีสมาธิกับเรื่องนี้ แต่ผมเหลือสัญญา 2 ปี และนั่นเป็นอนาคต"
 
แอตเลติโก มาดริด อดีตต้นสังกัดของ ตอร์เรส ในศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าสนใจจะดึงตัวเขากลับไป ขณะที่ กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่ลีกตุรกี และ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำลีกแดนมะกะโรนี ก็สนใจอยู่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »