ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหมือนรู้! เผยชินจังเมินเสือเหลืองอยู่สู้แคมป์ผีต่อ

เหมือนรู้! เผยชินจังเมินเสือเหลืองอยู่สู้แคมป์ผีต่อ

Posted 22/04/2014 by goal.com

 

มอยส์ไม่อยู่หนูร่าเริง! จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่นเหมือนล่วงรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าว่านายใหญ่ชาวสก็อตจะโดนไล่ออก หลังตัดสินใจบอกปัดข้อเสนอจากทีมเสือเหลืองไปเรียบร้อยแล้ว

ราฟาเอล โฮนิกสไตน์ ข่าวชาวเยอรมันซึ่งมีงานเขียนใน Guardian และ Süddeutsche Zeitung รายงานที่น่าสนใจว่า ชินจิ คางาวะ ได้บอกปัดข้อเสนอจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดเก่าแล้ว

กูรูคนดังระบุว่าทีมเสือเหลืองได้ร่อนข้อเสนอย่างเป็นทางการให้นักเตะพิจารณาแล้วแต่สุดท้ายก็โดนปฏิเสธกลับมา หลังแนวรุกเลือดปลาดิบยืนยันว่าต้องการอยู่ค้าแข้งกับปีศาจแดงในฤดูกาลหน้าต่อไป

ทั้งนี้ข้อเสนอดังกล่าวไม่มีการนำ มาร์โก รอยส์ ปีกตัวจี๊ดของดอร์ทมุนด์เข้ามาเกี่ยวข้องเหมือนที่เคยมีกระแสข่าวออกมาแต่อย่างใด เป็นแค่ข้อเสนอเงินสดล้วนๆ

โดย มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นบอกปฏิเสธดอร์ทมุนด์ก่อนที่แมนฯยูฯจะมีคำสั่งปลด เดวิด มอยส์ ออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาเสียอีก ทำให้อนาคตค้าแข้งของเขากับยูไนเต็ดน่าจะสดใสมากขึ้นในซีซั่นหน้า หลังเจ้าตัวมักโดนนายใหญ่ชาวสก็อตมองข้ามเสมอในปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท็อฟฟี่เล็งซิว"หนูทอม"เข้ารังซัมเมอร์นี้
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว เอฟเวอร์ตัน สนใจจะดึงตัว ทอม เคลฟเวอร์รี มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ไม่รอด!ผีสั่งปลดมอยส์แล้ว
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชะตาขาด ถูกสโมสรสั่งเด้งพันเก้าอี้แล้ว หลังนำทีมทำผลงานสุดห่วยซีซั่นนี้
  • ตัวแทนมอยส์! สื่อกระพือผีนัดถก"ฟาน กัล"คุมทัพวีคนี้
    สื่อดังเมืองผู้ดีประโคมข่าวว่า ปีศาจแดงเตรียมส่งเจ้าหน้าที่เข้าเจรจาทาบทามนายใหญ่ชาวดัตช์ภายในสัปดาห์นี้Daily Mirror รายงานว่า แมนฯ ยูฯ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกเตรียมขยับทาบ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงอย่างจริงจังภายในสัปดาห์นี้
  • โยงไปทั่ว!ผีจ้องสอยเกิตเซ่เสริมแกร่งซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งทุ่มสุดตัวราว 33 ล้านปอนด์ ในช่วงปิดซีซั่นนี้ เพื่อคว้า มาริโอ เกิตเซ่ ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค ร่วมทีมให้ได้ ภายหลังดูเหมือนจะมีโอกาสอยู่ไม่น้อยที่จะทำสำเร็จ เนื่องจากตอนนี้นักเตะคงจะไม่ค่อยแฮปปี้กับชีวิตในทัพ "เสือใต้" สักเท่าใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »