ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฟนผีสุดเซ็ง!คล็อปป์ยันยังมุ่งมั่นกับเสือเหลือง

แฟนผีสุดเซ็ง!คล็อปป์ยันยังมุ่งมั่นกับเสือเหลือง

Posted 23/04/2014 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ทำแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หวังได้เจ้าตัวมาบัญชาการทีมรักอกหักกันเป็นทิวแถว หลังยันเวลานี้ในหัวมีแต่การพา "เสือเหลือง" ทะยานไปข้างหน้าเท่านั้น ส่วนเรื่องไปนั่งเก้าอี้ร้อนในทีม "ปีศาจแดง" นั้นลืมไปได้เลย

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมแท็กติก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่าตนยังมีความมุ่งมั่นกับ "เสือเหลือง" เกินร้อย หลังถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเข้ามาสานงานต่อจาก เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ที่ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สั่งปลดเมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

อดีตนายใหญ่ ไมนซ์ ที่ยืนยันจะไม่ฉีกสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ที่เพิ่งยืดออกไปถึงปี 2018 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา กล่าวผ่าน เดอะ การ์เดี้ยน หนังสือพิมพ์ในแดนผู้ดี ว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และผมเองก็รู้สึกคุ้นเคยกับแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาอย่างมากๆ แต่ความรับผิดชอบของผมอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และผมไม่อาจละทิ้งกองเชียร์ที่นี่ได้"

แหล่งข่าวรายหนึ่งของ สกาย สื่อดังในเกาะอังกฤษ ชี้ว่าความรับผิดชอบของ คล็อปป์ ที่มีต่อ "เสือเหลือง" นั้น หมายความว่าเขาอาจไม่ใช่ตัวเลือกอย่างจริงจังในการดึงตัวมารับงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไรก็ตาม ฌอน โบนส์ สมาชิกของกลุ่มแฟนบอลพันธุ์แท้ "ปีศาจแดง" (Manchester United Supporters" Trust) ระบุผ่าน สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ ว่ากุนซือวัย 46 ปี เป็นตัวเลือกที่แฟนบอลชื่นชอบที่สุด

ทั้งนี้ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เตรียมสละเก้าอี้หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล กลางปีนี้ และต้องการเข้าทำงานในลีกสูงสุดแดนผู้ดี เวลานี้ถูกหั่นอัตราต่อรองลงมาเหลือเพียง 7/4 (แทง 4 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) สำหรับการถูกดึงตัวเข้าสวมหัวโขนนายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" คนใหม่ ขณะที่ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าชาวเวลส์ ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาลอย่างเป็นทางการสดๆร้อนๆ ถูกตั้งราคาสำหรับโอกาสการได้คุมทีมถาวรอยู่ที่ 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

ด้าน พอล วิกกิ้นส์ หัวหน้าฝ่ายฟุตบอลของ สกาย เบต บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ กล่าวว่า "มีการแพร่กระจายของเงินเดิมพันครอบคลุม 4 ตัวเต็งในตลาด ประกอบไปด้วย หลุนส์ ฟาน กัล, เจอร์เก้น คล็อปป์, ไรอัน กิ๊กส์ และ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ (กุนซือ แอตเลติโก มาดริด) ซึ่งทั้งหมดล้วนได้รับความสนใจในช่วงต้นๆทั้งสิ้น" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »