ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ซาร่า มาลากุล เลน" เธอจะมาทำให้คุณหายใจไม่ออก!

"ซาร่า มาลากุล เลน" เธอจะมาทำให้คุณหายใจไม่ออก!

Posted 25/04/2014 by

FHM ฉกตัว “ซาร่า มาลากุล เลน” มาร่วมงานเป็นครั้งแรก คุณจะได้สัมผัสความเซ็กซี่ทั้งหน้าตา เรือนร่าง และโดยเฉพาะความคิดความอ่าน ซึ่งถือเป็นเสน่ห์เย้ายวนและน่าค้นหาของผู้หญิงคนนี้

 

มีคนชมบ่อยมั้ยว่า เวลาคุณใส่บิกินีแล้วดูเซ็กซี่เป็นบ้าเลย!
ก็พอมีบ้างค่ะ อาจเพราะซาร่าเป็นคนเอวเล็กด้วยมั้ง ซึ่งอันนี้ก็คงจะได้มาจากคุณยาย เพราะคุณยายเอวเล็กมาก และผู้หญิงที่เอวเล็กนี่พอใส่บิกินีแล้วมันก็จะช่วยให้ดูสวยมากขึ้น

 

แล้วในมุมมองของตัวเองคิดว่าไง?
ซาร่าคิดว่า เวลาเราใส่ชุดว่ายน้ำ มันจะได้ทั้งความรู้สึกเซ็กซี่และเแข็งแรงในเวลาเดียวกัน

 

อวัยวะส่วนไหนที่เซ็กซี่ที่สุดในร่างกายคุณ?
คงจะเป็นช่วงเอวค่ะ เป็นคนเอวคอด

 

แล้วเวลาคุณมองผู้ชาย คุณจะชอบมองส่วนไหน?
มองบุคลิกโดยรวมมากกว่าค่ะ สำหรับซาร่า ผู้ชายมีเสน่ห์ที่สมอง และบุคลิก บางคนอาจจะเตี้ยอ้วนแต่บุคลิกดี ก็อาจจะชอบได้ คือมันต้องดูอะไรหลายๆ อย่าง มองโดยรวมๆ เช่น วิธีการทานอาหาร การคุย โทรศัพท์ ท่าขับรถ ฯลฯ

 

คุณเคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่ชอบผู้ชายชอบอวด หรือพวกขี้โม้?
ใช่ค่ะ ไม่ชอบเลย

 

แล้วถ้าเขาขี้โม้ ชอบอวด แต่เขาทำของเขาได้จริง หรือรวยจริงล่ะ?
ซาร่าว่าคนที่เก๋ที่สุดคือรวยแต่ไม่โชว์ จริงๆ แล้วจะรวยรวยหรือไม่รวยก็ไม่เกี่ยวหรอก มันอยู่ที่การกระทำมากกว่า

 

ถ้าเราคิดจะจีบ ซาร่า มาลากุล มุกแบบไหนบ้างที่จะไม่เวิร์กเอาซะเลย?
ก็น่าจะเป็นมุกจำพวกว่า “น้อง... พี่มีแต่ให้นะครับ” (หัวเราะ) หรือว่าผู้ชายที่ขับรถเฟอร์รารี่มาหาเราเลยนี่ แบบนี้ Say no ทันที ซาร่าว่าขายรถแล้วเอาเงินไปช่วยเด็กด้อยโอกาส หรือทำประโยชน์อย่างอื่น แล้วนั่งแท็กซี่มารับเรา... นั่นล่ะ ชอบมาก! (หัวเราะ) คนมั่นใจในตัวเองไม่จำเป็นต้องขับรถสปอร์ตหรอก แต่คนที่ไม่มั่นใจตัวเองอาจจะต้องมีรถมาช่วยหน่อยหนึ่ง... มันก็ไม่ใช่ทุกคนหรอกนะ แต่ซาร่าไม่ชอบผู้ชายแบบนี้

 

จะเป็นแฟนคุณต้องรูปหล่อ พ่อรวยมั้ย?
ไม่ๆ ต้องเก่งด้วยตัวเอง แล้วถ้าจะมีความรวยก็ขอให้รวยด้วยตัวเองจะดีกว่าค่ะ

 

ปกติคุณชอบมองหนุ่มแบบไหน?
ชอบผู้ชายใส่แว่นตา ออกเนิร์ดหน่อยๆ ดูเป็นคนที่ไม่ค่อยจะตั้งใจแต่งตัว มันดูมีเสน่ห์ ตรงข้ามกับซาร่า ถ้าจะเอานายแบบมาให้ออกเดตกับซาร่านี่ ไม่มีทางเลย ไม่ชอบเลย เพราะตัวเราเป็นนางแบบอยู่แล้ว คือซาร่าจะไม่ชอบอะไรที่เหมือนเรา

 

ฮ้า! ชอบแบบนี้มานานรึยังเนี่ย?
ก็นานแล้วนะคะ ซึ่งคงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะซาร่าว่าทุกคนก็คงจะมีสเปกนิดๆ หน่อยๆ ในใจตัวเองอยู่บ้างล่ะน่า

 

งั้น... ผู้ชายแบบไหนที่คุณจะอยู่กับเขาได้ไปตลอดชีวิต?
อืม... ซาร่าชอบคนที่ฉลาด เรียนเก่ง มีสมอง ดูเป็นหนอนหนังสือ เป็นเด็กเนิร์ดนิดๆ อย่างที่บอก ไม่ชอบผู้ชายเที่ยวเก่ง เจ้าชู้...

 

แต่ผู้ชายเจ้าชู้มีเสน่ห์นะ!
สำหรับซาร่าไม่ค่ะ

 

โอเค.. ถ้าคุณเจอคนถูกใจอย่างที่หวังทุกอย่างเลย แต่หมอนั่นดันสะสมหนังโป๊อยู่ที่บ้านเพียบ! จะทำยังไง?
ว้าย (หัวเราะ) แต่ซาร่าพอจะเข้าใจผู้ชายนะ เพราะมีพี่ชายกับน้องชายที่โตมาด้วยกัน พอจะเข้าใจว่าผู้ชายเขาต้องมีเรื่องแบบนี้ เป็นเรื่องปกติ ซาร่าก็ไม่คิดอะไรมาก แค่อย่าให้มันโรคจิตมากนักก็แล้วกัน (หัวเราะ)

 

งั้น... ถ้าวันหนึ่งคุณดันไปเจอ “ตุ๊กตายาง” อยู่ใต้เตียงของแฟน จะทำยังไง?
ตุ๊กตายาง... ตุ๊กตายาง... (พึมพำๆ) ว้าย! (หัวเราะ) เราก็ต้องรู้สึกว่าแฟนเรามีอะไรแปลกแน่ๆ คงต้องมานั่งคุยกัน เพราะทุกคนต่างก็มีความลับของตัวเอง คงต้องฟังเขาอธิบายก่อน ดูซิว่าจะแก้ตัวยังไง ถ้าแก้ตัวได้มีเสน่ห์เก๋ไก๋ก็อาจจะผ่านไป ให้อภัยไปได้
---------------

เรื่อง : สรศักดิ์ วิจิตรวราศานต์, อภิศักดิ์ เจือจาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โป๊เปลือยถี่ ภาพ"ซาร่า" "เกิดมาเลว"
    หลังจากภาพยนตร์ ขัง 8 เวอร์ชั่นฮอลลีวู้ด ที่นำแสดงโดย สาวเซ็กซี่ ซาร่า มาลากุล เลน จบไปแล้ว โดยสร้างความฮือฮาให้ทั้งคอหนังที่ต่างประเทศและเมืองไทยอย่างมากมาแล้วนั้น ล่าสุดซาร่าเอาใจแฟนหนังอีกครั้ง กับผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของเธอชื่อว่า Born Bad ผลงานการกำกับของแฟนหนุ่ม จาเรด โคห์น นั่นเอง
  • "ซาร่า มาลากุล เลน" เร่าร้อนทะลุจุดเดือด
    ซาร่า มาลากุล เลน แวะกลับมาทักทายเราอีกครั้งหลังลุยงานหนักที่ฮอลลีวูด ในคอนเซปต์ของชุดชั้นในสวยๆ ที่ขับความเซ็กซี่ของเธอให้ยิ่งโดดเด่นกว่าทุกๆ ครั้ง!
  • คอมเม้นท์หื่น ซาร่า ไม่แคร์ เดินหน้าอัพหวิว IG ต่อเนื่อง
    เม้าท์ให้แซ่ดดดด!!! ถึงอดีตนางเอกหน้าใส ซาร่า มาลากุล เลน ที่บัดนี้ขึ้นแท่นเป็นดาวโป๊โกอินเตอร์ไปเรียบร้อยแล้วนั้น แอบเมาแล้วกระหน่ำอัพภาพหวิวตัวเองลง IG ต่อเนื่อง เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับทั้งไทยและเทศไปพอสมควร แต่ที่ไม่น่าปลื้มปริ่มอย่างแรงเห็นจะเป็นคอมเม้นท์หื่นกามของนักท่องเน็ตบางรายที่โพสต์ข้อความหยาบคาย ถึงขั้นอยากร่วมเพศด้วยเลยทีเดียว ตามด้วยคำพูดลามกอีกเพียบ!! แต่สาว ซาร่า หาได้แคร์ไม่ ซ้ำยังคงเดินหน้าอัพภาพเซ็กซี่สยิวทรวงต่อไป โดยที่ภาพส่วนใหญ่เป็นฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของแฟนหนุ่ม เจเร็ด โคห์น นั่นเอง
  • เซ็กซี่ น่าร้าก..แอบรั่ว!! ซุปตาร์''ซาร่า''นับวันยิ่งแซ่บลื้ม..มม
    โกอินเตอร์ไปเซ็กซี่เป็นนางเอกฮอลีวู้ด ซาร่า มาลากุลฯ มีบุญเพราะเธอแจกอาหารตา และมีชื่อเสียงฟู่ฟ่า ความเซ็กซี่ไม่ต้องถามหา "ซาร่า" อัพเดตผ่านอินสตราแกรมตลอด ตลอด แถมยังปล่อยมุขเบาๆ ใส่สุภาพบุรุษที่เซเว่น อีเลฟเว่นเมืองมะกันว่า .. คุณสุภาพบุรุษกะจะไปซื้อหานมในเซเว่นมาดื่ม แต่ต้องลืมหิวเมื่อมาหันเห็น"นม"เบอเร่อ เบอร่าของ"ซาร่า"บนหน้าปกนิตยสารเลยซื้อหานมจากเต้าไปดื่มด่ำแทมนมกล่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »