ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กัลเดร่อน ชี้ มาร์ตี้มีแววกุมบังเหียนราชันในอนาคต

กัลเดร่อน ชี้ มาร์ตี้มีแววกุมบังเหียนราชันในอนาคต

Posted 26/04/2014 by goal.com

อดีตประธานทีมราชันชุดขาวเชื่อว่าบอสใหญ่ของพลพรรคเอฟเวอร์โตเนียนมีสิทธิ์กลับมาทำงานในประเทศบ้านเกิดกับทีมแชมป์ยุโรป 9 สมัยในอนาคต

รามอน กัลเดรอน อดีตประธานสโมสรเรอัล มาดริด เชื่อว่า โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน มีสิทธิ์ก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิวในอนาคต

กุนซือชาวสแปนิชทำผลงานช่วงที่ผ่านมาได้อย่างยอดเยี่ยมหลังพาวีแกนคว้าแชมป์เอฟเอ คัพมาครองได้เมื่อปีก่อน ก่อนจะย้ายมาคุมท็อฟฟีสีน้ำเงินในปีนี้และก็พาทีมมีลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า จนมีข่าวลือว่าเขาอาจจะได้กลับไปทำงานในประเทศบ้านเกิดกับทีมราชันชุดขาว

"อะไรก็เกิดขึ้นได้ในโลกฟุตบอล มันมักจะมีคำถามเสมอเวลาที่เรอัล มาดริดมีข่าวลือกับผู้จัดการทีมคนใหม่ คุณลองหาเหตุผลสิว่าทำไมโรแบร๋โต้ มาร์ติเนซกับเรอัล มาดริดจะเป็นไปไม่ได้ล่ะ" กัลเดรอน บอกกับ ผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเน้นชัย!โด้นำเปิดรังฟัดแข้งโอซาฯ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะนำล่าตาข่าย เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โอซาซูน่า ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 26 เม.ย. ศกนี้
  • ซีดานหนุนกิ๊กส์เหมาะคุมผีถาวรไม่แพ้คนอื่น
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งชาวฝรั่งเศส และผู้ช่วยโค้ชเรอัล มาดริด เชื่อ ไรอัน กิ๊กส์ แข้งเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง หากจะก้าวขึ้นมานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ถาวรในอนาคต ชี้ประสบการณ์ไม่สำคัญเสมอไป มั่นใจ กิ๊กส์ เรียนรู้อะไรมากมายตลอดการเล่นให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
  • ให้ตายก็ไม่เอา! โด้ยันไม่เป็นโค้ชหลังแขวนสตั๊ดแน่
    เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 2 สมัย ยืนยันว่าหลังจากที่เขาตัดสินใจแขวนสตั๊ดแล้ว เขาสัญญาว่าเขาจะไม่มีทางกลับมารับหน้าที่ในตำแหน่งผู้จัดการทีมแน่นอน
  • กัลเดร่อนเชื่ออันเช่ไม่สนโยกคุมผีแทนมอยส์
    ราม่อน กัลเดร่อน อดีตหัวเรือใหญ่ เรอัล มาดริด เชื่อ คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่แม้แต่ชายตามองเก้าอี้กุนซือที่ว่างลงของ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจฤดูกาลหน้าทีมรักจะมีอดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน นั่งกุมบังเหียนอยู่เหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »