ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กัลเดร่อนเชื่ออันเช่ไม่สนโยกคุมผีแทนมอยส์

กัลเดร่อนเชื่ออันเช่ไม่สนโยกคุมผีแทนมอยส์

Posted 25/04/2014 by siamsport

ราม่อน กัลเดร่อน อดีตหัวเรือใหญ่ เรอัล มาดริด เชื่อ คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่แม้แต่ชายตามองเก้าอี้กุนซือที่ว่างลงของ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจฤดูกาลหน้าทีมรักจะมีอดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน นั่งกุมบังเหียนอยู่เหมือนเดิม

ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวแสดงความเชื่อมั่นว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือหน้าอวบชาวอิตาลี จะยังคงอยู่บัญชาการ "ราชันชุดขาว" ต่อไปในซีซั่นหน้า แม้ว่าจะได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ไปสานงานต่อจาก เดวิด มอยส์ ที่ถูกสั่งปลดเมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ก็ตาม

อดีตบิ๊กบอส "ลอส บลังกอส" ช่วงระหว่างปี 2006-2009 กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "ผมเชื่อว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไปในซีซั่นหน้า เขายังมีสัญญา เราไม่รู้ถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" 

"มันเป็นเรื่องน่าเห็นอกเห็นใจเสมอเมื่อคุณต้องสั่งปลดโค้ช ผมมีปัญหาเดียวกันนั้นกับ ฟาบิโอ คาเปลโล่ อย่างไรก็ตาม บางครั้งคุณต้องทำการตัดสินใจเหล่านั้น ผลลัพธ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องที่เกินรับได้ ดังนั้นมันจึงเป็นการตัดสินใจที่พวกเขาต้องทำ" กัลเดร่อน ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ประกาศอำลาเก้าอี้หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ในเดือนมิถุนายนนี้ ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งสำหรับการเข้ามากุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังสื่อในดินแดนกังหันลมอ้างว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร ยูไนเต็ด และตัวแทนจากตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรสัญชาติสหรัฐฯ เปิดฉากคุยกับอดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ไปบ้างแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีสักก้นอัพเดตฉลองมอยส์โดนเฉดหัว
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สักข้อความ "มอยส์ ออกไป!" ไว้ที่บั้นท้าย ฉลองที่ความปรารถนาของเขาสัมฤทธิ์ผลด้วยการไปสักเพิ่มว่า "งานเสร็จสมบูรณ์" ต่อท้ายข้อความเดิม
  • ตำนานโค้ชเด็กผีเชื่อโรงละครกระหึ่มรับกิ๊กส์
    อีริค แฮร์ริสัน อดีตโค้ชเยาวชนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดผลงานเลื่องชื่อ "คลาส ออฟ 92" บอกคุยกับ ไรอัน กิ๊กส์ เรื่องคุมทีม "ปีศาจแดง" ชั่วคราว และเจ้าตัวตื่นเต้นสุดๆ เชื่อบรรยากาศในทีมตอนนี้คงมีแต่ความสดใส คึกคึก แถมบอกโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะกระหึ่มแน่นอนทันทีที่ "ปีกพ่อมด" โผล่ออกจากอุโมงค์นักเตะ
  • ชุดขาวยังสนคว้าแวร์รัตติร่วมทีม
    เรอัล มาดริด ยังสนคว้า มาร์โก แวร์รัตติ กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมทีม เนื่องจากต้องการดึงมาเป็นตัวแทนระยะยาวของ ชาบี อลอนโซ่ รวมทั้งแข้งอิตาลีส่อแววไร้ตำแหน่งกับต้นสังกัด หากมีการเซ็นสัญญากับ ปอล ป็อกบา ช่วงซัมเมอร์นี้
  • อันเช่หน้าบาน ทีมเวิร์คพาแข้งราชันหักเขี้ยวเสือ
    โค้ชมือทองชาวอิตาเลียนยกย่องผลงานลูกทีมในเกมเฉือนยักษ์เมืองเบียร์ ว่าเป็นชัยชนะของการทำงานเป็นทีมอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »