ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูยันพร้อมอยู่สิงห์ตามสัญญาไม่โยกคุมผีแน่

มูยันพร้อมอยู่สิงห์ตามสัญญาไม่โยกคุมผีแน่

Posted 26/04/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี บอก ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมถึงมีคนคิดว่าเขาจะไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปีหน้า ยืนยันพร้อมคุมทีมตามสัญญา 4 ปี หรือจนกว่าจะไม่เป็นที่ต้องการของบอร์ด "สิงโตน้ำเงินคราม"

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกตัวแล้วว่า ไม่มีทางที่เขาจะโยกไปคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน หลัง เดวิด มอยส์ ถูกไล่ออก และ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า มีแนวโน้มว่าจะได้คุมทีมจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น

มูรินโญ่ กับ ยูไนเต็ด ถูกโยงหากันมาตลอด แม้กระทั่งสมัยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังคุมทีมอยู่ ว่าเขาคือทายาทอสูร ที่จะมารับช่วงต่อจาก เฟอร์กี้ แต่ที่ไหนได้ กลับเป็น มอยส์ ที่ได้โอกาสนั้นไป ดังนั้นการที่ตอนนี้เก้าอี้ตัวดังกล่าวกับมาว่าง ชื่อ มูรินโญ่ เลยถูกยกมาอ้างถึงอีก

ล่าสุด กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "ไม่อย่างแน่นอน ผมไม่รู้จริงๆ ว่ามีคนคิดแบบนี้ได้ยังไง ผมออกจาก เรอัล มาดริด เพื่อมา เชลซี ผมเซ็นสัญญา 4 ปี และบอกแฟนบอลเชลซีว่าไม่ต้องกังวลใจเรื่องผม เพราะผมไม่ไปจากที่นี่แน่นอนตราบใดที่ทีมยังต้องการผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อป๋า!เซอร์หนุนหลังกิ๊กส์คู่ควรคุมผีถาวร
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตต์ หนุนหลัง ไรอัน กิ๊กส์ ศิษย์เอกแห่งทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคุณสมบัติในการเป็นผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แม้ไม่เคยคุมทีม แต่ประสบการณ์ค้าแข้งยาวนานกว่า 20 ปี มีค่ามากมายมหาศาล
  • ผีประเดิมกิ๊กส์คุม!จัดรูน-เวลเบ็คซัดนกขมิ้น
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะใช้บริการ ไรอัน กิ๊กส์ ในตำแหน่งผู้เล่น-ผู้จัดการทีมอย่างเป็นทางการนัดแรกหลังปลด เดวิด มอยส์ การจัดทัพ เวย์ รูนี่ย์ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค ลงผนึกแข้งแดนหน้า เกมเปิดโรงละครแห่งความฝันรับการมาเยือนของ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ที่จะสู้แบบไม่ถอยเพื่อเก็บแต้มหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • 8 สตาร์สุดคมประจำพรีเมียร์ลีก
    ตลอดช่วง 3 ฤดูกาลหลังสุด ใครคือนักเตะ 8 ราย ที่สามารถเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูได้ยอดเยี่ยมที่สุดในลีกอังกฤษ ติดตามกันได้ที่นี่
  • เจอร์ราร์ดเผยเคยสัมผัสแชมป์ลีกกับเอฟเวอร์ตัน
    ฮาทั่วถิ่น เมอร์ซี่ย์ไซด์! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตัน "หงส์แดง" เผยภาพเด็ดเคยสัมผัสถ้วยแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาแล้ว แต่ดันเป็นของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ซะงั้น...เหตุโดนลุงจอมทะเล้นจับแต่งตัวสวมชุด เอฟเวอร์ตัน ก่อนโพสท่าถ่ายรูป ทำเอาเกือบโดนตัดพ่อตัดลูก เหตุพ่อเป็น "เดอะ ค็อป" พันธุ์แท้นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »