ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชี้ชะตาแชมป์!หงส์ฟัดเดือดสิงห์,ซัวเรซวัดคมบา

ชี้ชะตาแชมป์!หงส์ฟัดเดือดสิงห์,ซัวเรซวัดคมบา

Posted 27/04/2014 by siamsport

 
ศึกนัดหยุดโลกและอาจ เป็นเกมชี้ชะตาตัดสินหาทีมแชมป์ลีกสูงสุดแห่งเมืองผู้ดี..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดยจะส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ลงนำปิดสกอร์ เกมเปิดรังรับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รองจ่าฝูง ที่ต้องการอย่างน้อยผลเสมอเพื่อลุ้นแย้งแชมป์ต่อไปโดยน่าจะใช้บริการของ เดมบา บา เป็นศูนย์หน้าตัวจริง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 27 เม.ย. ศกนี้


 

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน 2557

ลิเวอร์พูล - เชลซี

 

สนาม : แอนฟิลด์


        จ่าฝูง หงส์แดง ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เข้าใกล้แชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกในรอบ 24 ปีเต็มทีแล้ว หลังบุกชนะ นอริช อีก 3-2 เป็นชัยชนะเกมลีก 11 นัดติดต่อกันแล้ว


        นอกจากจะเป็น 33 แต้มจาก 11 นัดในลีกที่ หงส์แดง ซัลโวแหลก 38 ประตูแล้ว พวกเขายังไม่แพ้เกมลีก 16 นัดติดต่อกันอีกด้วย เป็นชัยชนะ 14 เสมอ 2


        สภาพทีมยังขาด จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางที่ติดโทษแบนนัดที่ 2 จาก 3 นัด อีกคนที่จะไม่มีชื่อคือ วิคเตอร์ โมเสส ปีกที่ติดสัญญายืมมาจาก เชลซี


        แดนหน้ายังต้องรอทดสอบความฟิต แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ซึ่งรองดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก 20 ประตูเวลานี้ ก็มีลุ้นลงเจอทีมเก่า หลังลงซ้อมได้ดี


        แต่หาก สเตอร์ริดจ์ ยังไม่เต็มร้อย ก็คาดว่า ร็อดเจอร์ส จะไม่ปรับทัพจากนัดก่อน ทั้ง ลูคัส เลว่า และ โจ อัลเลน ถูกส่งลงไปเสริมแดนกลางทั้งคู่


        ฝั่ง สิงโตน้ำเงินคราม เพิ่งผ่านเกมหนักใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่บุกเสมอ แอตเลติโก มาดริด แบบไม่มีประตู เมื่อวันอังคาร


        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส พยายามร้องขอทางพรีเมียร์ลีกให้เลื่อนเกมนี้เตะเร็วขึ้น เพราะมีนัดสองกับ ตราหมี รออยู่กลางสัปดาห์ แต่ไม่ได้รับความเห็นชอบ


        สถานการณ์ในลีกก็เพิ่งย่ำแย่มาด้วย หลังแพ้คาบ้านต่อ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 ในเกมล่าสุด ทำให้มีข่าวว่า มูรินโญ่ อาจประชดจัดทัพชุดสองลงเล่น


        สภาพทีมต้องขาด รามิเรส มิดฟิลด์แซมบ้า ที่โดนลงโทษแบนย้อนหลัง 4 นัด ข้อหาชักศอกในเกมกับ แมวดำ พลาดช่วยทีมซีซั่นนี้แล้ว


        นอกจาก รามิเรส แล้ว มูรินโญ่ และ ผู้ช่วยโค้ช รุย ฟาเรีย ถูกตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวต่อผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวเช่นกัน แต่ยังไม่มีบทลงโทษ


        จากเกมกับ ตราหมี ต้องเสีย ปีเตอร์ เช็ก ประตูมือ 1 ไหล่หลุดพักยาวหลายเดือน กับ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมเจ็บข้อเท้า


        ก่อนหน้านี้ เอแดน อาซาร์ ปีกตัวเก่งดาวซัลโวของทีมฤดูกาลนี้ ก็เจ็บน่องอยู่แล้ว และ ซามูเอล เอโต้ กองหน้าตัวเป้าเบอร์ 1 ของ มูรินโญ่ ก็เจ็บเข่า


        เนมานย่า มาติช กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สองตัวใหม่ที่ติดคัพ-ไทเกมยุโรป จะเป็นตัวหลักเกมลีก ส่วน แฟร้งค์ แลมพาร์ด กับ จอห์น โอบี มิเกล ที่จะติดโทษแบนเกมยุโรป นัดสอง กับ ตราหมี ก็จะเป็นตัวจริงเกมลีกทั้งคู่

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        ลิเวอร์พูล
: ซิมง มินโญเลต์, เกล็น จอห์นสัน, มาร์ติน สเคอร์เทล, มามาดู ซาโก้, จอน ฟลานาแกน, ลูคัส เลว่า, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, โจ อัลเลน, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ราฮีม สเตอร์ลิง, หลุยส์ ซัวเรซ


        เชลซี :
มาร์ค ชวาร์เซอร์, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี่ เคฮิลล์, ดาวิด ลุยซ์, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, จอห์น โอบี มิเกล, เนมานย่า มาติช, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, ออสการ์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เดมบา บา


        ผู้ตัดสิน
:
มาร์ติน แอ๊ตกินสัน

 

โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
18:00 น.
   ซันเดอร์แลนด์ Vs คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้   ถ่ายทอดสด : CTH สเตเดี้ยม 1
20:05 น.   ลิเวอร์พูล Vs เชลซี  ถ่ายทอดสด : CTH สเตเดี้ยม 2
22:10 น.   คริสตัล พาเลซ Vs แมนฯ ซิตี้   ถ่ายทอดสด :  CTH สเตเดี้ยม 5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคมป์หงส์เดือด!ซัวเรซฉะสเคอร์เทลช่วงซ้อม
    ลิเวอร์พูล ต้องมาเจอเรื่องราวไม่ดีก่อนเปิดบ้านรับมือ เชลซี ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ หลัง 2 กำลังหลักอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ กับ มาร์ติน สเคอร์เทล ดันมีเรื่องทะเลาะกันในระหว่างการฝึกซ้อม ก่อนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" จะเข้ามาหย่าศึกในที่สุด
  • บุกถ้ำสิงห์! บาร์ซาเล็งดึง รามิเรส เสริมแกร่งซัมเมอร์นี้
    สื่ออังกฤษประโคมข่าว บาร์เซโลนา กางแผนเตรียมดึงตัว รามิเรส เสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แรมซี่ย์เผยโหวตซัวเรซซิวยอดแข้งพีเอฟเอ
    อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล เผยโหวต หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล คว้านักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ หลังแข้ง "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นนี้ พร้อมรับดีใจที่ตัวเองมีชื่อเข้าชิงดาวรุ่งแห่งปีด้วยเช่นกัน
  • มูยันพร้อมอยู่สิงห์ตามสัญญาไม่โยกคุมผีแน่
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี บอก ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมถึงมีคนคิดว่าเขาจะไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปีหน้า ยืนยันพร้อมคุมทีมตามสัญญา 4 ปี หรือจนกว่าจะไม่เป็นที่ต้องการของบอร์ด "สิงโตน้ำเงินคราม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »