ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บุกถ้ำสิงห์! บาร์ซาเล็งดึง รามิเรส เสริมแกร่งซัมเมอร์นี้

บุกถ้ำสิงห์! บาร์ซาเล็งดึง รามิเรส เสริมแกร่งซัมเมอร์นี้

Posted 26/04/2014 by goal.com

สื่ออังกฤษประโคมข่าว บาร์เซโลนา กางแผนเตรียมดึงตัว รามิเรส เสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

"The Mirror" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งศึก ลาลีกา สเปน เตรียมวางแผนออกล่าตัว รามิเรส มิดฟิลด์จอมขยันของ เชลซี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

รามิเรส โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เชลซี ในฤดูกาลนี้ จนเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากบิ๊กทีมทั่วยุโรป และล่าสุด บาร์เซโลนา ก้เป็นอีกหนึ่งทีมที่ต้องการได้มิดฟิลด์แซมบ้าไปร่วมทีม

จากรายงานระบุว่า บาร์เซโลนา พร้อมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ให้เชลซีพิจารณา พร้อมกับนักเตะดาวรุ่งหนึ่งรายให้ทีมสิงห์บลูยืมตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูยันพร้อมอยู่สิงห์ตามสัญญาไม่โยกคุมผีแน่
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี บอก ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมถึงมีคนคิดว่าเขาจะไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปีหน้า ยืนยันพร้อมคุมทีมตามสัญญา 4 ปี หรือจนกว่าจะไม่เป็นที่ต้องการของบอร์ด "สิงโตน้ำเงินคราม"
  • อิเนียสต้าเตือนเมสซีอยู่บาร์ซาเหมาะสมที่สุดแล้ว
    จอมทัพชาวสแปนิชบอกเพื่อนร่วมทีมอย่างดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ให้คิดดีๆ หากจะตัดสินใจย้ายทีมตามที่เป็นข่าว เพราะไม่มีสโมสรไหนเหมาะสมกับเขานอกจากพลพรรคอาซูลกรานาแล้ว
  • ชุดขาวพร้อมใช้เงื่อนไขคว้าซัวเรซร่วมทีม
    เรอัล มาดริด พร้อมใช้เงื่อนไขในสัญญาคว้า หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้า ลิเวอร์พูล ร่วมทีมในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังมีรายงานว่าแข้ง "หงส์แดง" มีเงื่อนไขสามารถเจรจาได้หาก "ราชันชุดขาว" หรือ บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอเข้ามา
  • เศร้า!ตีโต้เสียชีวิตในวัย45ปีหลังผ่าตัดไม่สำเร็จ
    ถือเป็นเรื่องเศร้าในวงการลูกหนังเลย ! หลังสื่อรายงานข่าว ว่า สโมสรบาร์เซโล่นา ประกาศผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า ตีโต้ บียาโนบา ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว หลังเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาโรคมะเร็งต่อมน้ำลาย แต่การผ่าตัดไม่ประสบผลสำเร็จ ก่อนอดีตกองกลางทัพอาซูลกรานาจะเสียชีวิตลงในวัย 45 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »