ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเชื่อมูอยากเห็นหงส์ซิวแชมป์มากกว่าเรือใบ

บีร็อดเชื่อมูอยากเห็นหงส์ซิวแชมป์มากกว่าเรือใบ

Posted 27/04/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี อยากเห็น "หงส์แดง" ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก มากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากว่า "สิงห์บลูส์" ไม่มีลุ้นแชมป์แล้ว หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกัน และโค้ชชาวโปรตุเกสก็คอยให้การสนับสนุนมาตลอด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน ว่า เขาเชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อยากเห็น "เร้ด แมชีน" คว้าแชมป์ลีกมากกว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากว่ายอดทีมแห่งกรุงลอนดอนหมดสิทธิ์ที่จะลุ้นแชมป์แล้ว
 
ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มีมากกว่า เชลซี 5 คะแนน และ แมนฯ ซิตี้ ที่เล่นน้อยกว่า 1 นัดอยู่ 6 คะแนน และในวันอาทิตย์นี้ "หงส์แดง" จะเปิดรังแอนฟิลด์ ฟาดแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ซึ่งหากเจ้าถิ่นเอาชนะได้สำเร็จก็จะดับความหวังของทีมเยือนทันที แต่หากลูกทีม มูรินโญ่ ชนะการลุ้นแชมป์ก็จะไปเข้าทาง "เรือใบสีฟ้า" แทน
 
ล่าสุด ร็อดเจอร์ส ซึ่งเคยร่วมงานกับ มูรินโญ่ ในฐานะโค้ช เชลซี กล่าวว่า "เขา (มูรินโญ่) สนับสนุนผมไม่ว่าผมอยู่ที่ไหน แม้กระทั่งตอนที่ผมอยู่ที่นี่ เราอาจถูกมองว่าเป็นคู่แข่งกัน แต่ผมรู้ว่าถ้าพวกเขาไม่ได้แชมป์ลีก เขาก็อยากให้เราคว้าแชมป์ ผมได้ไปทำงานกับที่ไหนสักแห่งอยู่เสมอและโชคดีที่มันเป็นที่ ลิเวอร์พูล ผมคุยกับเขาเกี่ยวกับตัวเลือก เขาบอกผมให้คว้างานนี้และสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล ยิ่งใหญ่แค่ไหน เขาสนับสนุนผมเกี่ยวกับการไปรับงานกับสโมสรใหญ่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชี้ชะตาแชมป์!หงส์ฟัดเดือดสิงห์,ซัวเรซวัดคมบา
    ศึกนัดหยุดโลกและอาจ เป็นเกมชี้ชะตาตัดสินหาทีมแชมป์ลีกสูงสุดแห่งเมืองผู้ดี..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดยจะส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ลงนำปิดสกอร์ เกมเปิดรังรับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รองจ่าฝูง ที่ต้องการอย่างน้อยผลเสมอเพื่อลุ้นแย้งแชมป์ต่อไปโดยน่าจะใช้บริการของ เดมบา บา เป็นศูนย์หน้าตัวจริง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 27 เม.ย. ศกนี้
  • แคมป์หงส์เดือด!ซัวเรซฉะสเคอร์เทลช่วงซ้อม
    ลิเวอร์พูล ต้องมาเจอเรื่องราวไม่ดีก่อนเปิดบ้านรับมือ เชลซี ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ หลัง 2 กำลังหลักอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ กับ มาร์ติน สเคอร์เทล ดันมีเรื่องทะเลาะกันในระหว่างการฝึกซ้อม ก่อนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" จะเข้ามาหย่าศึกในที่สุด
  • บุกถ้ำสิงห์! บาร์ซาเล็งดึง รามิเรส เสริมแกร่งซัมเมอร์นี้
    สื่ออังกฤษประโคมข่าว บาร์เซโลนา กางแผนเตรียมดึงตัว รามิเรส เสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แรมซี่ย์เผยโหวตซัวเรซซิวยอดแข้งพีเอฟเอ
    อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล เผยโหวต หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล คว้านักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ หลังแข้ง "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นนี้ พร้อมรับดีใจที่ตัวเองมีชื่อเข้าชิงดาวรุ่งแห่งปีด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »