ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ภาคต่อ! ซัวเรซมาเต็มโชว์ร็อคเกอร์หนังโฆษณาเป๊ปซี่

ภาคต่อ! ซัวเรซมาเต็มโชว์ร็อคเกอร์หนังโฆษณาเป๊ปซี่

Posted 27/04/2014 by goal.com

 

ศึกโฆษณาเครื่องดื่มน้ำดำกำลังเตรียมลุยตลาดบอลโลกกันสุดๆ เช่นเดียวกับเป๊ปซี่อุรุกวัย ที่เพิ่งจับหลุย ซัวเรซโชว์มาดร็อค Born To Be Wild ฉบับเต็มในหนังโปรโมชั่นตัวล่าสุด

เป็นที่ฮือฮาและติดตามกันอย่างสุดๆ หลังเป๊ปซี่ จับเอาซูเปอร์สตาร์ของลิเวอร์พูลอย่างหลุย ซัวเรซมาสวมชุดหนังจับกีตาร์ไฟฟ้าโชว์มาดร็อคสุดเฮ้วในหนังโฆษณาตัวใหม่อย่าง PEPSI 'ROCK n' GOL' ที่วางคอนเซ็ปต์ Born To Be Wild ให้สมกับฉายาเจ้าตัว

ก่อนหน้านี้มีการยิงตัว Teaser ออกมาเรียกน้ำย่อยเป็นฉากหลังเวทีที่กองหน้าฟันสวยของลิเวอร์พูลสวมชุดหนังและหยิบกีตาร์ ก่อนทิ้งไว้ให้ติดตามชมตอนต่อไป ซึ่งวันนี้ได้มีการยิงโฆษณาตัวเต็มออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยมีจุดประสงค์ในการโปรโมชั่นของแถมและสินค้าคอลเล็คชั่นหลุย ซัวเรซ

จะน่าติดตามแค่ไหน จะร็อคมากขนาดไหน คลิกชมได้เลย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาคต่อ! ซัวเรซมาเต็มโชว์ร็อคเกอร์หนังโฆษณาเป๊ปซี่
    ศึกโฆษณาเครื่องดื่มน้ำดำกำลังเตรียมลุยตลาดบอลโลกกันสุดๆ เช่นเดียวกับเป๊ปซี่อุรุกวัย ที่เพิ่งจับหลุย ซัวเรซโชว์มาดร็อค Born To Be Wild ฉบับเต็มในหนังโปรโมชั่นตัวล่าสุด
  • บีร็อดเชื่อมูอยากเห็นหงส์ซิวแชมป์มากกว่าเรือใบ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี อยากเห็น "หงส์แดง" ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก มากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากว่า "สิงห์บลูส์" ไม่มีลุ้นแชมป์แล้ว หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกัน และโค้ชชาวโปรตุเกสก็คอยให้การสนับสนุนมาตลอด
  • ชี้ชะตาแชมป์!หงส์ฟัดเดือดสิงห์,ซัวเรซวัดคมบา
    ศึกนัดหยุดโลกและอาจ เป็นเกมชี้ชะตาตัดสินหาทีมแชมป์ลีกสูงสุดแห่งเมืองผู้ดี..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดยจะส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ลงนำปิดสกอร์ เกมเปิดรังรับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รองจ่าฝูง ที่ต้องการอย่างน้อยผลเสมอเพื่อลุ้นแย้งแชมป์ต่อไปโดยน่าจะใช้บริการของ เดมบา บา เป็นศูนย์หน้าตัวจริง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 27 เม.ย. ศกนี้
  • แคมป์หงส์เดือด!ซัวเรซฉะสเคอร์เทลช่วงซ้อม
    ลิเวอร์พูล ต้องมาเจอเรื่องราวไม่ดีก่อนเปิดบ้านรับมือ เชลซี ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ หลัง 2 กำลังหลักอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ กับ มาร์ติน สเคอร์เทล ดันมีเรื่องทะเลาะกันในระหว่างการฝึกซ้อม ก่อนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" จะเข้ามาหย่าศึกในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »