ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมมี่ แม็กซิม ประกาศออกสื่อ “รักผัวเว้ยเห้ย“ !!

เอมมี่ แม็กซิม ประกาศออกสื่อ “รักผัวเว้ยเห้ย“ !!

Posted 29/04/2014 by Sanook

เพิ่งผ่านงานปาร์ตี้วันเกิดมา "เอมมี่ อมลวรรณ" ก็ได้เผยว่า วันเกิดปีนี้ตนรู้สึกดีใจเพราะมีเพื่อนๆ มาร่วมแสดงความยินดี และตั้งใจไว้ว่าจะไปทำบุญเพื่อเป็นของขวัญให้กับวันเกิดตัวเองอีกด้วย เมื่อถามว่าหวานใจอย่างหนุ่ม ฮาเวิร์ด เตรียมอะไรให้เป็นของขวัญบ้าง สาวเอมมี่กล่าวว่า หนุ่มฮาเวิร์ดเตรียมบิกินี่ให้เป็นของขวัญ และเดือนหน้าตนเตรียมจะบินไปหาที่ประเทศไต้หวัน เพราะตอนนี้ฝ่ายชายกำลังมีผลงานอยู่ที่นั่น ยอมรับว่าคิดถึงมากและอยากบินไปให้กำลังใจด้วย

 

นอกจากนี้ สาวเอมมี่ยอมรับด้วยว่า เตรียมอัพไซส์หน้าอกจากเดิม 40 เป็น 50 ได้ปรึกษากับคุณหมอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยวันอังคารนี้จะเตรียมเข้ารับการผ่าตัด ส่วนหนึ่งเป็นเพราะหนุ่มฮาเวิร์ดชอบด้วย และคิดว่าคงไม่กระทบกับงานที่รับ เพราะพักฟื้นแค่แปปเดียว ส่วนเรื่องแชะหวิวรับซัมเมอร์ ก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ยังไม่อยากรับ รอให้ถึงเวลาที่ทุกคนอยากเห็นจริงๆ ก่อน ค่อยตัดสินใจถ่าย

 

ล่าสุด สาวเอมมี่ โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวระบุข้อความถึง "สามีสุดที่รัก" ว่าจะทำตัวให้สวยขึ้นให้สมกับผู้ชายที่หล่อขึ้นเทพแบบฮาเวิร์ด พร้อมทิ้งท้ายว่า "รักผัวเว้ยเห้ย"

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวนิรนามโพสต์ข้อความขอโทษ''กนก''
    สาวนิรนามโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมขอโทษผู้ประกาศข่าวคนดัง ''กนก รัตน์วงศ์สกุล'' หลังแฉอ้างมีสัมพันธ์กับผู้ประกาศข่าวคนดัง เผยทำไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์และขอบคุณที่ไม่เอาความตนเองด้วย!
  • ''โปรดลืมฉัน''!!เซ็กซี่''โบวี่''หันหลังให้''บี้''ยาวเลย
    สงสัยต้องส่งใบบัวบกไปให้หนุ่ม"บี้ เคพีเอ็น"หรือ ธรรศภาคย์ ซี ซะแล้ว เพราะหลังเปิดปากอยากเป่ามนต์เลิฟรีเทิร์น รอบที่ 3 แต่เมื่อวานนี้(27 เมษายน 2557 ) สาว"โบวี่"อัฐมา ชีวนิจพันธ์ ก็งัดป้ายโนรีเทิร์น โดยเจ้าตัวเผยสัมพันธ์เหมือนเดิม แม้จะมีการคุยเคลียร์กันแล้วก็ตาม ระบุเหตุเพราะฝ่ายชายอยู่ห่างกันไม่มีแพลนที่แน่นอน ทำให้ต้องหยุดความสัมพันธ์เพียงเท่านี้ ส่วนอนาคตหากฝ่ายชายกลับมาอยู่เมืองไทยตรงนั้นค่อยว่ากัน
  • ''พอร์ช'' จัดหนัก เทสยิวชวนเหมายกแผง!!
    มีเสน่ห์ที่ใครๆอยากจับจองไปซิ่งโลดออนเดอะเวย์.. แต่สำหรับ นางแบบสาว"พอร์ช"ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์หรือกบ-สุนิสา จงสวัสดิ์ อันดับหนึ่ง เกิร์ล เน็กซ์ดอร์ 2005 จากเวทีนิตยสาร FHM และเคยรับบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่อง The Fifth Commitment นั้นเธอน่าขี่ขีบ เอ๊ย ! น่าขับขี่เป็นเจ้าของ และต้องบอกเลยว่าเธอเป็นสาวข้างบ้านที่หนุ่มๆอยากย้ายบ้านไปปลูกใหม่อยู่ ใกล้ๆเธอ
  • ดู๋ดู''คลาวเดียร์''ทำ''มัลดีฟส์''ร้อน!!หมื่นฟาเรนไฮต์
    ช่วงนี้หลายคนเพลียกับอากาศร้อนทะลุ 50 องศา สยามดาราเลยหาอะไรทำเพลินๆด้วยการไปด้อมๆมองๆไอจีซุปตาร์ ก็ให้บังเอิ๊นนนน โป๊ะเชะกับสาวหุ่นเช้งกระเด้ะเป๊ะสุดเซ็กซี่สาว"คลาวเดีย" จักรพันธ์ ที่ไปลั้ลลาทะเลมัลดีฟส์ เมื่อไม่นานมานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »