ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โชว์หุ่นถี่ 'หญิง' เป๊ะ บิกินี่&ทูพีซ

โชว์หุ่นถี่ 'หญิง' เป๊ะ บิกินี่&ทูพีซ

Posted 29/04/2014 by สยามบันเทิง

เพราะถ่ายแบบสุดเซ็กซี่อวดความร้อนแรงไปแล้ว พอถึงเวลาไปพักผ่อนแบบชิวๆ นักร้องสาวเซ็กซี่ “หญิง” รฐา โพธิ์งาม ก็ เลยไม่ทำให้บรรดาแฟนคลับที่ตามฟอลโลว์ IG ต้องผิดหวัง เพราะ สาวหญิง จัดเต็มให้ทั้งชุดและท่วงท่า กับการสวมบิกินี่เล่นน้ำกลางสระ โชว์ลีลาการว่ายน้ำ แถมยังโพสท่าอวดผิวในชุดวันพีซ ในวันต่อมา แบบนี้ต้องบอกว่า หุ่นไม่ดี ไม่มั่นจริง ทำไม่ได้นะ จะบอกให้!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ยอมน้อยหน้า กิ๊บซี่-กิ๊ฟซ่า แข่งแซ่บเบาๆ ริมสระ
    แม้จะปิดตำนานวงเซ็กซี่อย่าง เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ไปแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของเหล่าสาวๆ สมาชิกยังคงแนบแน่นเหมือนเดิม ดูได้จากทริปล่าสุดของ กิ๊บซี่ วนิดา กับเพื่อนซี้ กิ๊ฟซ่า ปิยา ที่ถือโอกาสวันหยุดควงกันไปชิลล์ตามประสาเพื่อนสาวที่ทะเลหัวหิน แถมยังผลัดกันเป็นช่างภาพส่วนตัวให้กันและกัน และแน่นอนว่าไปทะเลทั้งที ต้องไม่พลาดสำหรับภาพชุดว่ายน้ำที่งานนี้เธอทั้งคู่แข่งกันแซ่บเบาๆ อวดนิดโชว์หน่อยพอหอมปากหอมคอแบบไม่ให้น้อยหน้ากัน แค่นี้ก็ทำเอาหนุ่มๆ ในอินสตาแกรมกระชุ่มกระชวยแล้วจ้าาา!!
  • เอมมี่ แม็กซิม ประกาศออกสื่อ “รักผัวเว้ยเห้ย“ !!
    เพิ่งผ่านงานปาร์ตี้วันเกิดมา "เอมมี่ อมลวรรณ" ก็ได้เผยว่า วันเกิดปีนี้ตนรู้สึกดีใจเพราะมีเพื่อนๆ มาร่วมแสดงความยินดี และตั้งใจไว้ว่าจะไปทำบุญเพื่อเป็นของขวัญให้กับวันเกิดตัวเองอีกด้วย เมื่อถามว่าหวานใจอย่างหนุ่ม ฮาเวิร์ด เตรียมอะไรให้เป็นของขวัญบ้าง สาวเอมมี่กล่าวว่า หนุ่มฮาเวิร์ดเตรียมบิกินี่ให้เป็นของขวัญ และเดือนหน้าตนเตรียมจะบินไปหาที่ประเทศไต้หวัน เพราะตอนนี้ฝ่ายชายกำลังมีผลงานอยู่ที่นั่น ยอมรับว่าคิดถึงมากและอยากบินไปให้กำลังใจด้วย
  • สาวนิรนามโพสต์ข้อความขอโทษ''กนก''
    สาวนิรนามโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมขอโทษผู้ประกาศข่าวคนดัง ''กนก รัตน์วงศ์สกุล'' หลังแฉอ้างมีสัมพันธ์กับผู้ประกาศข่าวคนดัง เผยทำไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์และขอบคุณที่ไม่เอาความตนเองด้วย!
  • ''โปรดลืมฉัน''!!เซ็กซี่''โบวี่''หันหลังให้''บี้''ยาวเลย
    สงสัยต้องส่งใบบัวบกไปให้หนุ่ม"บี้ เคพีเอ็น"หรือ ธรรศภาคย์ ซี ซะแล้ว เพราะหลังเปิดปากอยากเป่ามนต์เลิฟรีเทิร์น รอบที่ 3 แต่เมื่อวานนี้(27 เมษายน 2557 ) สาว"โบวี่"อัฐมา ชีวนิจพันธ์ ก็งัดป้ายโนรีเทิร์น โดยเจ้าตัวเผยสัมพันธ์เหมือนเดิม แม้จะมีการคุยเคลียร์กันแล้วก็ตาม ระบุเหตุเพราะฝ่ายชายอยู่ห่างกันไม่มีแพลนที่แน่นอน ทำให้ต้องหยุดความสัมพันธ์เพียงเท่านี้ ส่วนอนาคตหากฝ่ายชายกลับมาอยู่เมืองไทยตรงนั้นค่อยว่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »