ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้เจ๋ง!ทุบสถิติซัดเกมชปล.มากสุดใน1ซีซั่น

โด้เจ๋ง!ทุบสถิติซัดเกมชปล.มากสุดใน1ซีซั่น

Posted 30/04/2014 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด กลายเป็นเจ้าของสถิติใหม่ของการยิงได้มากสุดต่อการแข่ง แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ซีซั่น หลังซัดลูกที่ 15 ในการลงเล่นรายการนี้ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เจอกับ บาเยิร์น เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทุบสถิติเดิมที่ 14 ประตูของ ลิโอเนล เมสซี่ ไปได้ แถมยังซัดเพิ่มอีกลูกในช่วงท้ายเกมจนทำให้ยอดรวมเพิ่มเป็น 16 ลูกด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ทำลายสถิติการทำประตูสูงสุดต่อ 1 ฤดูกาลในการแข่ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เป็นของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ได้สำเร็จ หลังทำไป 2 ลูก ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ต้นสังกัดของเขาบุกไปเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 4-0 ถึงสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เมสซี่ เป็นผู้ถือครองสถิติดังกล่าว ด้วยการทำได้ถึง 14 ลูก จากการลงเล่น 11 นัด ในซีซั่น 2011-12 แต่ล่าสุด โรนัลโด้ ทุบสถิติดังกล่าวได้แล้ว ด้วยการทำประตู 3-0 ให้กับ มาดริด ในนาทีที่ 34 ของเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนทำให้ยอดรวมการทำประตูในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาลนี้ของเขาเพิ่มเป็น 15 ลูก

ยิ่งไปกว่านั้น กัปตันทีมชาติโปรตุเกสยังเพิ่มยอดรวมเป็น 16 ประตูได้ด้วย จากการซัดฟรีคิกเข้าไปในช่วงท้ายเกมจนเป็นลูกปิดท้ายให้ "ราชันชุดขาว" ซึ่งอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถทำลายสถิติของ เมสซี่ ได้ จากการลงเล่นน้อยกว่าหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ 1 นัดอีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันทะลุชิง!บุกย้ำชัยเสือใต้4-0รวมเฮ5-0
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โชว์ฟอร์มการเล่นที่สุดยอด ด้วยการบุกไปไล่ถล่ม "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค ไปแบบหมดสภาพ 4-0 รวมผลสองนัดผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้วยประตูรวม 5-0 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบรองชนะเลิศ นัดสองวันอังคารที่ 29 เมษายน 2557บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมนี) 0-4 เรอัล มาดริด (สเปน)(รวมผลสองนัด เรอัล ...
  • ขู่พี่เสือ! รามอสโชว์เทพยิงไซด์จากหลังประตูเข้าขณะซ้อม
    ปราการหลังราชันชุดขาวส่งสัญญาณเตือนเสือใต้ก่อนเกม หลังโชว์ทักษะยิงไซด์ก้อยจากหลังประตูเข้าแบบสุดเหนือในระหว่างลงทำการฝึกซ้อม
  • ชุดขาวพร้อมโละเบนซ์ราคา40ล.ปอนด์
    เรอัล มาดริด พร้อมโละ คาริม เบนเซม่า กองหน้าของทีม ในราคา 40 ล้านปอนด์ ช่วงซัมมอร์นี้ หลังนักเตะเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และ "ราชันชุดขาว" ก็ต้องการดึงหัวหอกรายใหม่เข้ามาเสริมทัพด้วย
  • สเตฟาน เอฟเฟนแบร์ก - ระบบของเป๊ปมาถึงขีดจำกัดแล้ว
    อดีตจอมทัพสุดห้าวของเสือใต้ พูดถึงความพ่ายแพ้ในยกแรก และโอกาสในยกที่สอง ที่อดีตต้นสังกัดของเขาจะเปิดบ้านดวลกับราชันชุดขาวจากสเปน โดยมีตั๋วสู่นัดชิงถ้วยยุโรปเป็นเดิมพัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »