ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่แคร์ขี้ปากคน ซาร่า แย้มหนังเรื่องหน้า แรงกว่าเดิม

ไม่แคร์ขี้ปากคน ซาร่า แย้มหนังเรื่องหน้า แรงกว่าเดิม

Posted 03/05/2014 by Gossip Star

เรียกว่าตั้งแต่โกอินเตอร์ไปเล่นหนังฮอลลีวูด ภาพของดาราสาวลูกครึ่ง ซาร่า มาลากุล เลน ก็กลายมาเป็นสาวเซ็กซี่อยู่ตลอด ไม่ว่าจะทั้งการเปลือยเล่นหนัง หรือแม้กระทั่งแชะเซ็กซี่ ล่าสุดเธอบินกลับมาเยี่ยมเมืองไทย 10 วัน ก็มีโอกาสได้เปิดใจเกี่ยวกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์มาพอกรุบกริบ โดยสาวซาร่าบอกเฉยๆ เพราะนั่นคืออาชีพของเธอ แย้มเรื่องหน้าแรงกว่าเดิมอีก ซึ่งเธอบอกว่า เธอแคร์เฉพาะครอบครัวเท่านั้น!!

 

“ครั้ง นี้ซาร่ากลับมา 10 วันค่ะ ก็กลับมาถ่ายนิตยสาร 2 เล่มแล้วก็มีรายการทีวี จริงๆ กลับมาพักผ่อนค่ะ แต่ว่ายังไงก็ต้องมารับงานนิดๆ หน่อยๆ ช่วงนี้พอดีเป็นช่วงที่คนอเมริกาเขากำลังพักผ่อน ก็เลยหาเวลามาได้ งานที่โน่นตอนนี้ก็มีหนังเรื่องใหม่ 2 เรื่อง ที่กำลังจะถ่ายทำ เป็นหนังใหญ่”

 

“รับเล่นหนัง ซาร่าเลือกจากบทค่ะ มันไม่ได้ดูที่เกรด เราดูที่บทและผู้กำกับเป็นหลักค่ะ เรื่องต่อไปก็จะเป็นหนังตลก ของค่ายพาราเม้าท์ แต่จะมีเซ็กซี่ไหมคงต้องคอยดู เรื่องนี้เล่นกับลูกชายอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ มันก็เป็นการไต่เต้าด้วย”


“ก็ขึ้นไปเรื่อยๆ หนังเรื่องต่อไปก็ค่อยข้างที่จะเป็นหนังฟอร์มใหญ่ หวังว่าแฟนๆ เมืองไทยจะได้ดูกันค่ะ อีก 2 เดือนหนังเรื่องไดโนเสาร์ก็จะออกแล้ว เดือนธันวาคมก็จะมีหนังเรื่องนึงออก เรื่องนี้ค่อนข้างเซ็กซี่ อาจจะแรงกว่าเรื่องเดิม เป็นหนังเทศกาลที่จะเข้าชิงที่โตรอนโต้ เป็นหนังที่แรงแต่ดูแล้วสนุก ก็พร้อมดาวน์โหลดกันไปเถอะค่ะ”


 “ภาพเซ็กซี่เซ็ทใหม่ ก็เห็นค่ะ เพราะเป็นคนลงเอง สมัยนี้อินสตาแกรมมันก็ดัง เราก็อยากจะอัพโหลดรูปให้แฟนๆ ได้ดูกันบ้าง มันเป็นการคุยกันโดยใช้รูปมาโพสต์ ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติค่ะ ไม่โป๊นะคะ”

 

“ซาร่าไม่เคยแคร์คนอื่นอยู่แล้วว่าใครจะคิดยังไง ซาร่ารู้สึกเฉยๆ นี่คืออาชีพซาร่า ความคิดของซาร่าคิดว่าเราถ่ายเซ็กซี่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเป็นผู้หญิงที่ง่าย หรือเป็นผู้หญิงที่ไม่ดีนะคะ ซาร่าเชื่อว่าแฟนๆ ของซาร่าก็คงจะฉลาดพอที่จะแยกแยะได้”

 

“กระแสวิจารณ์ต่างๆ ซาร่าไม่ค่อยได้อ่านค่ะ มันเสียเวลา อย่างที่บอกว่าซาร่าไม่สนใจภาพลบอยู่แล้ว สำหรับซาร่าถือว่าตัวเองได้ทำงาน มีเงินใช้ ทำในสิ่งที่ตัวเองฝันไว้ตั้งนานแล้ว เราจะมานั่งคิดด้านลบทำไม เพื่ออะไร แต่เอาจริงๆ มันก็ไม่ได้เซ็กซี่ทุกรูปนะคะ บางรูปธรรมดาก็มี บางทีซาร่าอ่านอินสตาแกรมคนอื่นเห็นคนชอบที่จะลงรูปอาหาร อะไรแบบนั้น แต่ซาร่าไม่ชอบ ซาร่าว่ามันน่าเบื่อ ฉะนั้นซาร่าก็คงจะไม่โพสต์รูปอาหารค่ะ”

 

“กับข่าวว่าต้นตระกูลไม่พอใจ ไม่จริงนะคะ พรุ่งนี้เดี๋ยวซาร่าจะมีไปทานข้าวกับคุณลุง เขาจัดงานต้อนรับให้ ถ้าเขาจะไม่พอใจซาร่าเขาคงจะไม่จัดงานต้อนรับให้กันขนาดนี้ คนรอบข้างซาร่าทุกคนสนับสนุนตลอด”

 

“ไม่มีติงเลยค่ะ อย่างที่บอกถ้าเขาไม่พอใจเขาคงจะไม่จัดงานเลี้ยงต้อนรับให้ซาร่าที่กลับมา ไทย เขาจะภูมิใจมากกว่าที่ซาร่าได้ทำงานที่เมืองนอก มันไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเลย ซึ่งซาร่าเองจะไม่แคร์คนที่ซาร่าไม่รู้จัก คนที่ไม่เกี่ยวข้องกับชีวิตซาร่า ซาร่าจะแคร์ถ้าเป็นคุณพ่อคุณแม่ เป็นพี่ชาย เป็นคุณลุงแบบนั้นซาร่าแคร์ แต่ถ้าคนที่ซาร่าไม่รู้จัก แค่มานั่งพิมพ์หน้าจอทั้งวันแบบนั้นซาร่าไม่แคร์ค่ะ พิมพ์ไปเถอะ เขียนไปเถอะ แม่พ่อซาร่าก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาแฮปปี้ที่ลูกได้ทำงานเมืองนอก และประสบความสำเร็จในระดับนึง” ซาร่า กล่าว

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แน่มั่กๆ''ซาร่า''เมินกระแสวิจารณ์อวดสยิวหวิดเห็นติ่ง!!โวยังไม่เลิกแฟน
    หลังถูกสวด เหน็บ จิก ชมยับ!!!เกี่ยวกับกระแสภาพเซ็กซี่จากหนังJAILBAITสาวมั่น"ซาร่า" มาลากุล เลน ก็เดินทางกลับไทยเมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมกับเดินสายทำงานตามประสาเวิร์กกิ้ง วูเม่น ซึ่งในวันนี้(2 เมษายน) เจ้าตัวไปเปิดอกในรายการสุดแซ่บ พร้อมเปิดใจกับสื่อฯว่า...ตนไม่แคร์กระแสสังคมวิจารณ์ภาพเซ็กซี่ และงานนี้ครอบครัวไม่ว่าสนับสนุนเต็มที่ ไม่กระทบนามสกุลมาลากุลฯ ด้านญาติๆในสกุลดังก็ไม่ได้ว่า โวความรักกับหนุ่มผู้กำกับJared Cohnยังแฮปปี้ ไม่ได้เลิกราอย่างที่ใครๆ สงสัย แถมยังแจ้งอีกว่าปลายปีนี้เตรียมมีหนังเรื่องใหม่เซ็กซี่กว่าเดิม
  • สมเป็นสาวร้อน!! ถึงไทยปุ๊บ''ซาร่า''กระจายแซ่บ
    ยืนใบลาพักร้อนที่ฮอลีวู้ด ซาร่า มาลากุล เลน ก็พุ่งปรู๊ดถึงไทยแล้วจ้า ปากนางก็บอกว่าอยากพักบ้าง ไรบ้าง ผ่าง..งง แต่ก็ไม่สามารถสลัดอาการไฮเปอร์ได้ ซาร่า จึงประกาศไว้ในไอจีว่า .. นางยินดีรับจ๊อบในสยามประเทศจนถึงวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ ทำเอาคนที่คิดถึงเธอฟินละเมอไปตามๆกัน ... พร้อมกันนั้นมิสซาร่าก็กระจายความแซ่บซ่าส์ในไอจี ด้วยการแชร์ภาพเซ็กซี่ตามสไตล์คนมีของ!!
  • ซาร่า มาลากุล โพสต์ท่าแซ่บขึ้นทุกวัน
    ซาร่า มาลากุล โพสต์ท่าแต่ละที ทำหัวใจหนุ่ม ๆ แทบละลาย เซ็กซี่ได้อีกเยอะ
  • "ซาร่า มาลากุล เลน" เธอจะมาทำให้คุณหายใจไม่ออก!
    FHM ฉกตัว “ซาร่า มาลากุล เลน” มาร่วมงานเป็นครั้งแรก คุณจะได้สัมผัสความเซ็กซี่ทั้งหน้าตา เรือนร่าง และโดยเฉพาะความคิดความอ่าน ซึ่งถือเป็นเสน่ห์เย้ายวนและน่าค้นหาของผู้หญิงคนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »