ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนชุดขาวป่วนถูกจับโยนออกจากคัมป์นู

แฟนชุดขาวป่วนถูกจับโยนออกจากคัมป์นู

Posted 06/05/2014 by siamsport

แฟนตัวแสบ เรอัล มาดริด ถูกการ์ดจับโยนออกจากสนามคัมป์ นู หลังไปสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" นั่งอยู่ท่ามกลางกองเชียร์เจ้าถิ่นจนถูกสาวก บาร์เซโลน่า โห่ไล่ ในเกมลา ลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
        แฟนบอลจอมแสบที่สวม ชุดแข่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ถูกเชิญตัวออกจากสนามคัมป์ นู หลังจากที่สร้างความไม่พอใจให้กับกองเชียร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ยอดทีมแห่งกาตาลันเสมอกับ เคตาเฟ่ 2-2 เมื่อวันเสาร์ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
        แฟนบอลหนุ่มที่สวมชุดแข่งสีขาวของ เรอัล มาดริด ไปนั่งปะปนอยู่ท่ามกลางกองเชียร์ บาร์ซ่า แต่ทันใดนั้นก็ถูกสังเกตเห็นและตกเป็นเป้าเสียงก่นด่าของสาวก "เจ้าบุญทุ่ม" ทำให้เขาต้องรีบนำเสื้อแจ็คเกตสีเข้มขึ้นมาสวมทับในทันที อย่างไรก็ตาม แฟนเจ้าถิ่นก็ยังไม่หยุดส่งเสียงโห่ใส่และตะโกนให้เจ้าหน้าที่สนามไปจัดการ กับหนุ่มคนดังกล่าว
 
        เจ้าหน้าที่สนามได้ไปคุยกับแฟนจอมแสบ ขณะที่มีกองเชียร์ บาร์ซ่า รายหนึ่งทนไม่ไหวเดินเข้าไปหาและผลักอกเขาด้วยความไม่พอใจ จนการ์ดทั้ง 2 คนต้องรีบคลี่คลายสถานการณ์ด้วยการนำตัวสาวก เรอัล มาดริด ออกจากสังเวียนแข้ง ซึ่งสร้างความยินดีอย่างยิ่งให้กับแฟน "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ปรบมือและส่งเสียงเชียร์ให้รีบพาตัวออกไปโดยเร็ว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »