ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้าขอแจม! เผยกิ๊กส์เตรียมลงสนามปะทะฮัลล์พุธนี้

น้าขอแจม! เผยกิ๊กส์เตรียมลงสนามปะทะฮัลล์พุธนี้

Posted 06/05/2014 by goal.com

 

ปีกพ่อมดเตรียมหวนกลับมาใส่สตั๊ดลงสนามอีกครั้งในเกมกับเจ้าเสือร้ายกลางสัปดาห์นี้หลังต้องขึ้นไปนั่งบนบัลลังก์ปีศาจมาก่อนในสองนัดก่อนหน้านี้

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสลัดสูทออก พร้อมกลับมาสวมรองเท้าสตั๊ดอีกครั้งเพื่อลงทำศึกร่วมกับลูกทีมในเกมกับฮัลล์ ซิติ้ในเกมลีกกลางสัปดาห์นี้ตามรายงานของโกล

ปีกชาวเวลส์ยังไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่ถูกดันขึ้นมาคุมทีมแทนเดวิด มอยส์เมื่อสองสัปดาห์ก่อน และเกมที่จะปะทะกับเสือร้าย จะเป็นการเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นัดสุดท้ายของพลพรรคปีศาจแดงฤดูกาลนี้ ทำให้ปีกพ่อมดหวังจะลงสนามเพื่อขอบคุณแฟนบอลในช่วงหลังจบเกมการแข่งขัน

นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์กันอีกว่าเกมดังกล่าวอาจจะเป็นนัดสุดท้ายของปีกวัย 41 ปี หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาแย้มๆเรื่องการแขวนสตัํดและย้ายไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์เรื่องการคุมทีมกับสโมสรอื่นในปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเบียร์เผยมุลเลอร์จอยผีทันทีที่ตั้งฟาน กัล
    สื่อจากประเทศเยอรมันรายงานว่าดาวเตะของเสือใต้จะย้ายมาค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันทันทีที่ทีมปีศาจแดงแต่งตั้งกุนซือชาวดัตช์เข้ามาคุมทีม
  • ผีกู้หน้า!ส่งอาร์วีพีตัวจริงลุ้นยิงถล่มเสือน้อย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกู้หน้าหลังพ่านคาบ้านมาสดๆ ร้อนๆ เกมนี้จะส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่กลับมาฟิตเต็มร้อยลงเป็นศูนย์หน้าหวังล่าตาข่าย "เจ้าเสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ ทีมเยือน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 6 พ.ค. ศกนี้
  • ผีเซ็ง!รูนไม่พร้อมฟัดฮัลล์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมลุย สำหรับเกมดวล ฮัลล์ วันอังคารนี้ เหตุเพราะเจ้าตัวสภาพร่างกายยังไม่พร้อม
  • กิ๊กส์แย้มอาจลาผีไปเก็บประสบการณ์กับที่อื่น
    ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อาจตัดสินใจหันหลังให้กับทีมเพื่อไปเก็บประสบการณ์การคุมทีมกับที่อื่น พร้อมแย้ม อาจลงเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นนัดสุดท้ายในวันอังคารนี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »