ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเบียร์เผยมุลเลอร์จอยผีทันทีที่ตั้งฟาน กัล

สื่อเบียร์เผยมุลเลอร์จอยผีทันทีที่ตั้งฟาน กัล

Posted 06/05/2014 by goal.com

 

สื่อจากประเทศเยอรมันรายงานว่าดาวเตะของเสือใต้จะย้ายมาค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันทันทีที่ทีมปีศาจแดงแต่งตั้งกุนซือชาวดัตช์เข้ามาคุมทีม

Bild สื่อในประเทศเยอรมัน รายงานว่า โธมัส มุลเลอร์ จอมทัพของบาเยิร์น มิวนิค จะย้ายมาค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทันที หากสโมสรแต่งตั้งหลุยส์ ฟาน กัล เข้ามาคุมทีมเรียบร้อย

รายงานล่าสุดระบุว่าดาวเตะชาวเยอรมันเริ่มไม่มีความสุขในการค้าแข้งให้กับทีมเสือใต้ หลังต้องโดนเป็ป กวาร์ดิโอลาดร็อปเป็นตัวสำรองในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศนัดแรกกับเรอัล มาดริด

โดยกุนซือชาวดัตช์ถือเป็นคนที่ปั้นมุลเลอร์ขึ้นมากับมือหลังดึงขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ในปี 2009 ก่อนจะได้ร่วมงานเป็นเวลา 2 ปี

โดยคาดว่าค่าตัวของมุลเลอร์นั้นน่าจะอยู่ที่ประมาณ 35 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งคาดว่าน่าจะไม่กระทบต่อขนหน้าแข้งของทีมปีศาจแดง หลังมีรายงานพวกเขาเตรียมอนุมัติเงินสำหรับซื้อนักเตะให้กับฟาน กัลถึง 150 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีกู้หน้า!ส่งอาร์วีพีตัวจริงลุ้นยิงถล่มเสือน้อย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกู้หน้าหลังพ่านคาบ้านมาสดๆ ร้อนๆ เกมนี้จะส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่กลับมาฟิตเต็มร้อยลงเป็นศูนย์หน้าหวังล่าตาข่าย "เจ้าเสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ ทีมเยือน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 6 พ.ค. ศกนี้
  • ผีเซ็ง!รูนไม่พร้อมฟัดฮัลล์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมลุย สำหรับเกมดวล ฮัลล์ วันอังคารนี้ เหตุเพราะเจ้าตัวสภาพร่างกายยังไม่พร้อม
  • อันเช่เชื่อการลุ้นแชมป์ตัดสินเกมสุดท้าย
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนเก่ง เรอัล มาดริด ยังเชื่อมั่นการตัดสินแชมป์จะวัดกันในแมตช์สุดท้ายของซีซั่น พร้อมรับนักเตะมีอาการอ่อนล้าส่งผลให้เล่นไม่ออกในแมตช์เสมอ บาเลนเซีย 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • กิ๊กส์แย้มอาจลาผีไปเก็บประสบการณ์กับที่อื่น
    ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อาจตัดสินใจหันหลังให้กับทีมเพื่อไปเก็บประสบการณ์การคุมทีมกับที่อื่น พร้อมแย้ม อาจลงเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นนัดสุดท้ายในวันอังคารนี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »