ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันชนะเท่านั้น!โด้นำซัด,บายาฯดิ้นหนีตาย

ราชันชนะเท่านั้น!โด้นำซัด,บายาฯดิ้นหนีตาย

Posted 07/05/2014 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องเก็บชัยให้ได้เท่านั้นถึงจะอยู่ในเส้นทางแย้งแชมป์ลีกต่อไปโดย คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ จะเป็นจอมทัพนำถล่มประตู เกมบุกถิ่น เรอัล บายาโดลิด ที่จมอยู่รองบ๊วยต้องการสามแต้มสำคัญเพื่อดิ้นหนีตกชั้น ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 7 พ.ค. ศกนี้

 ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

(นัดตกค้าง ฤดูกาล 2013-14)

วันพุธที่ 7 พฤษภาคม 2557

เรอัล บายาโดลิด (18) - เรอัล มาดริด (3)

ถ่ายทอดสด: ทรูสปอร์ต เอชดี 2, Star Sports Astro, (เวลา: 02.00 น.)

  สนาม: เอสตาดิโอ โฆเซ่ ซอร์รีย่า, (บายาโดลิด, สเปน) 

        เกร็ดที่น่าสนใจของคู่นี้ ทาง เรอัล มาดริด ชนะตลอดใน 6 เกมหลังสุดที่เจอกับ บายาโดลิด (จากทุกรายการ) และ ทำได้อย่างน้อย 3 ประตู จาก 5 เกมหลังสุดที่เจอกับ บายาโดลิด (รวมทุกถ้วย)

        ฆวน อิ๊กนาซิโอ มาร์ตีเนซ กุนซือของบายาโดลิด ทีมอันดับ 18 ของตารางคะแนน ยังต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นอย่างหนัก หลังจากเก็บไป 35 คะแนนจากการลงสนาม 35 นัด

        ความพร้อมทั่วไป บายาโดลิด ต้องขาด คิลเบร์โต้ การ์เซีย อัลกาตราซ สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ด้าน มานูโช่ หมดสิทธิ์ลงเล่นอีกรายหลังมีอาการเจ็บเข่าซ้ายมาจากเกมเปิดรังเชือดเอสปัน ญ่อล 1-0 ในนัดล่าสุด

        ส่วน ฟาอุสโต้ รอสซี่ กองกลางชาวอิตาเลี่ยน ติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบ 10 ใบ แต่ อัลบาโร่ รูบีโอ กับ ซาการ์ย่า แบร์กดีส พ้นโทษแบนหวนคืนสู่ทีม

        ในแดนกลาง อัลบาโร่ รูบีโอ ลงคุมเกมกับ บิคตอร์ เปเรซ ปล่อยให้ ดาเนียล ลาร์สสัน, ออสการ์ กอนซาเลซ และ ซาการ์ย่า แบร์กดีส ปั้นเกมสนับสนุน ฆาเบียร์ เกร์ร่า กองหน้าตัวเป้าเข้าทำประตู

        ข้ามมาดู "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมอันดับ 3 ของตารางคะแนน ภายใต้การคุมทัพของ คาร์โล อันเชล็อตติ ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ บาเลนเซีย 2-2 ในเกมล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้เก็บได้แค่คะแนนเดียว ยังไล่หลัง แอต.มาดริด ทีมจ่าฝูงอยู่ 5 คะเแนน แต่แข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด

        สภาพทีมเกมนี้ไม่มี อัลบาโร่ อาร์เบลัว กับ เฆเซ่ โรดริเกซ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ที่มีอาการกระทบกระเทือนทางศีรษะในเกมเสมอ บาเลนเซีย ชวดลงสนามเกมนี้ เช่นเดียวกับ ดาเนียล การ์บาฆัล แบ็คขวาจอมบุกที่มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ

        ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเพิ่งยิงลูกมหัศจรรย์ตีเจ๊า "ค้างคาว" เมื่อนัดที่แล้ว จะได้เป็นตัวจริงแน่นอน แม้เจ้าตัวจะไม่ได้ลงซ้อมกับทีมแบบเต็มที่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็ตาม

        ด้าน อีเกร์ กาซียาส นายทวารกัปตันทีมจะได้โอกาสลงเฝ้าเสาในลา ลีกา ครั้งแรกของซีซั่นแทน ดีเอโก้ โลเปซ เนื่องจาก อันเชล็อตติ ต้องการรักษาสภาพความฟิตของกาซียาส ก่อนลงเล่นนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก กับ แอต.มาดริด

        ส่วน ลูก้า โมดริช กองกลางจอมทัพทีมชาติโครเอเชีย ที่พลาดลงสนามในเกมเสมอกับ บาเลนเซีย นั้น สามารถฟิตกลับมาลงช่วยทีมได้ในเกมนี้

        รูปแบบการเล่นใช้สูตร 4-3-3 โดยขุมกำลังในแดนกลางวาง อีสโก้ เป็นตัวปั้นเกมร่วมกับ ลูก้า โมดริช และ ชาบี อลอนโซ่

        สามประสานแดนหน้าส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวซัลโวสูงสุดของลา ลีกา ยามนี้ 31 ประตู ลงมาล่าตาข่ายร่วมกับ คาริม เบนเซม่า และ อังเคล ดิ มาเรีย

        สำหรับแบ็คซ้ายนั้นจะให้ ฟาบิโอ โคเอนเตรา กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงแทน มาร์เซโล่ วิเอยร่า ที่เล่นได้น่าผิดหวังในเกมล่าสุด อีกฟากนั้นใช้ นาโช่ เฟร์นานเดซ ดาวรุ่งของทีมลงมายืนเป็นแบ็คขวา

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

        บายาโดลิด: ไฆเม่ ฆีเมเนซ - อันโตนิโอ รูคาวิน่า, มาร์ก บาเลียนเต้, สเตฟาน มิโตรวิช, การ์ลอส เปนญ่า - อัลบาโร่ รูบีโอ, บิคตอร์ เปเรซ - ดาเนียล ลาร์สสัน, ออสการ์ กอนซาเลซ, ซาการ์ย่า แบร์กดีส - ฆาเบียร์ เกร์ร่า

        เรอัล มาดริด: อีเกร์ กาซียาส (กัปตันทีม) - นาโช่ เฟร์นานเดซ, เปเป้, เซร์คิโอ รามอส, ฟาบิโอ โคเอนเตรา - ลูก้า โมดริช, ชาเบียร์ อลอนโซ่, อีสโก้ - อังเคล ดิ มาเรีย, คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        ผู้ตัดสิน: เฆซุส คิล มานซาโน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมี,ชุดขาว,บาร์ซ่าเตะพร้อมกันวันอาทิตย์นี้
    แอตเลติโก มาดริด, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า จะได้ลงเตะนัดที่ 37 พร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น และมี 2 คู่อื่นถูกขยับไปเตะวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม เพื่อไม่ให้เกิดความเหลื่อมล่ำกันในการลุ้นแชมป์ลา ลีกา
  • ซีดานยกโด้อ้วนเจ๋งที่สุดเท่าที่เคยเล่นด้วย
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานทีมชาติฝรั่งเศส ยก โรนัลโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล คือนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเล่นด้วย หลังอดีตสตาร์ เรอัล มาดริด ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมมาตลอดอาชีพการค้าแข้ง
  • แฟนชุดขาวป่วนถูกจับโยนออกจากคัมป์นู
    แฟนตัวแสบ เรอัล มาดริด ถูกการ์ดจับโยนออกจากสนามคัมป์ นู หลังไปสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" นั่งอยู่ท่ามกลางกองเชียร์เจ้าถิ่นจนถูกสาวก บาร์เซโลน่า โห่ไล่ ในเกมลา ลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ชุดขาวบ้าเลือด!ให้3แข้งยูเว่แลกป็อกบา
    สื่อกีฬาชื่อก้องของอิตาลี ประโคมข่าว เรอัล มาดริด ยกระดับการให้ความสนใจในตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ ยูเวนตุส ด้วยการเตรียมจะขอแลกตัวแข้งวัย 21 ปี กับ อังเคล ดิ มาเรีย, ฟาบิโอ โคเอนเตรา และ อัลบาโร่ โมราต้า โดย ซีเนดีน ซีดาน ผู้ช่วยกุนซือของ "ราชันชุดขาว" เป็นคนที่มีส่วนสำคัญกับเรื่องในครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »