ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เกินคาด! ลิปปี้รับเซอร์ไพรส์กว่างโจวบุกต้อนเซเรโซขาด

เกินคาด! ลิปปี้รับเซอร์ไพรส์กว่างโจวบุกต้อนเซเรโซขาด

Posted 07/05/2014 by goal.com

 

ยอดโค้ชชาวอิตาลีรับสุดเซอร์ไพรส์กับผลการแข่งขัน ชี้กวางโจวกำลังจะกลับมาคืนฟอร์มโหดอย่างปีที่แล้ว

มาร์เซลโล ลิปปี กุนซือกวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ยอดทีมจากแดนมังกร ออกมายอมรับว่ารู้สึกเซอร์ไพรส์กับผลการแข่งขันที่ทีมบุกไปถล่ม เซเรโซ โอซากา อย่างขาดลอย 1-5 ในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในช่วงค่ำวานนี้

เกมนี้ทีมเยือนเป็นฝ่ายออกนำไปก่อนในนาทีที่ 22 จากการยิงของ มูริกี แต่ อาเรีย ญาซุร ฮาเซงาวา ก็มาตีเสมอให้ เซเรโซ ได้สำเร็จในอีก 8 นาทีต่อมา ทว่าหลังจากนั้น กวางโจว ก็ดาหน้ายิง 4 ประตูรวดจาก เอลเคสันคนเดียว 2 ประตูในนาทีที่ 34 และ 37 เก้า หลิน ในนาทีที่ 78 และ มุริกี อีกหนึ่งประตูในนาทีที่ 86 ให้ทีมบุกคว้าชัยไปอย่างขาดลอย 

“มันคือชัยชนะที่น่ายินดีสำหรับพวกเรา แม้ว่าเราจะไม่ได้หวังว่าจะชนะมากมายขนาดนี้” ลิปปีให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังเกมการแข่งขัน 

“พวกเราได้ดูวิดีโอการเล่นของพวกเขา และเราคิดว่าพวกเขาก็ไม่ได้เปลี่ยนการเล่นมากนัก แต่สิ่งหนึ่งที่แตกต่างจากเดิมก็คือเราเล่นได้ดีกว่าที่เราคาดไว้ ไม่ใช่จากฟอร์มของพวกเขา

“ทีมของเราประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมากมายในปีนี้ ทำให้เราต้องเปลี่ยนแปลงทีมบ่อยครั้ง

“อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าจากชัยชนะในนัดนี้ทำให้ทีมของเรากลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง หลังจากต้องผ่านช่วงวิกฤติดังกล่าว นี่คือผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเรา และผมก็หวังว่ามันจะช่วยให้เรามีแรงกระตุ้นในเกมการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง 

“ทีมของเราสามารถกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีเหมือนกับปีที่แล้ว ผมหวังว่าพวกเราจะทำได้ดีในเกมที่จะถึงนี้จากความเชื่อมั่นที่ดี”  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »